Tối 7/6, Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi đã livestream chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Khi được hỏi về việc "nối lại tình xưa", quay trở lại làm chồng Lâm Khánh Chi, Phi Hùng khẳng định sẽ không tái hợp vợ cũ. Dù vậy, anh vẫn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi nấng con trai. 

Cụ thể, Phi Hùng nói: "Anh với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng Bi. Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

lck-1419.jpg

Anh cũng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm nhưng vì nhận được nhiều câu hỏi về vấn đề này nên đã livestream để chia sẻ. Khi được hỏi về cảm xúc khi thấy những bài viết buồn bã, tâm trạng của vợ cũ với mong muốn quay lại, Phi Hùng cho biết đó là chuyện đã qua đồng thời phủ nhận mọi tin đồn về việc có bạn gái mới nên bỏ Lâm Khánh Chi. Anh cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực vợ cũ trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng.

"Không trách ai được cả, khi mình vượt qua được chuyện đó, mình buông bỏ được rồi, mọi người sẽ thấy thoải mái và nhẹ nhàng. Mình xem đó như chuyện mà ai cũng phải từng trải qua. Để tới khi mình nhắc lại thì mình sẽ thấy chuyện đó rất bình thường. Trước đây thì mình không phủ nhận điều đó, như bây giờ mình chỉ còn là tri kỷ thôi", chồng cũ Lâm Khánh Chi nói.

Trước đó, anh cũng cho biết anh cũng khá bất ngờ khi Lâm Khánh Chi liên tục nhắc về bản thân mình. Ban đầu anh cũng chẳng hề biết thông tin, nhưng nhờ vài người bạn chia sẻ thì anh mới biết được vợ cũ nhắc về mình.

tran-phi-hung-khong-the-nao-co-chuyen-tai-hop-lam-khanh-chi-01566827-0914.jpeg

Chồng cũ Lâm Khánh Chi khẳng định việc theo dõi camera vì muốn hỗ trợ công việc cho vợ cũ. Anh không hề muốn giám sát bất kì ai. Phi Hùng chia sẻ: "Việc theo dõi camera chỉ là chuyện của trước đây, lúc đó tôi còn hỗ trợ công việc trên khía cạnh là người bạn tri kỷ giúp đỡ cho vợ cũ khi còn có thể. Tôi hoàn toàn không có mục đích giám sát camera để theo dõi bất kì cá nhân nào".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022