Vietnam Idol 2023 - Thần tượng Âm nhạc Việt Nam thế hệ nới đã sẵn sàng chờ đón các chiến binh tham gia vòng thi định mệnh với số lượng thí sinh ghi danh kỷ lục tính đến thời điểm này.

saostar-me9xowicspmp3x9o.jpgsaostar-5iqhxomzuc38dqpd.jpg

Vào ngày 3/6 vừa qua, buổi casting đầu tiên Vietnam Idol 2023 diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các thí sinh đầy nhiệt huyết. Sức nóng của Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới ngày càng "cháy". Chính thức “khai pháo” trở lại sau 7 năm, Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới đã vô cùng nhộn nhịp, trở thành chủ đề được bàn tán liên tục trên các diễn đàn. Nhiều thí sinh đã không giấu nổi sự phấn khích, hồi hộp trước giờ casting diễn ra vào ngày 10/6 này.

Theo hình ảnh được BTC tiết lộ, không ít người phải choáng ngợp với độ "sang - xịn - mịn" tại địa điểm casting tại Nhà Văn Hóa Sinh Viên - Khu Đô Thị Đại Học Quốc Gia TP. HCM - TP. Thủ Đức.

saostar-khzm38gz27y1o7hu.jpg

Nhà Văn Hóa Sinh Viên - Khu Đô Thị Đại Học Quốc Gia TP. HCM được đánh giá là một trong những nơi có khuôn viên đẹp và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Không gian bên trong casting được ê kíp Vietnam Idol thiết kế chỉn chu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng,... đã được hoàn tất. Backdrop nổi bật với dòng chữ Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc. 

Các phòng của Ban giám khảo cũng được thiết kế cực hoành tráng, rộng rãi. Ở phía ngoài, vị trí phòng chờ của các thí sinh được chuẩn bị chu đáo, thoáng mát với không gian rộng. Xung quanh nơi diễn ra casting được trang hoàng nhiều background chương trình, thảm đỏ ấn tượng. 

Để hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh, BTC đã đầu tư chuyến xe riêng để đưa đón các thí sinh tận nơi trong ngày tuyển chọn. Chỉ với hành động này cũng đủ thấy được sự đầu tư cũng như tận tâm mà nhà sản xuất mong muốn dành cho các thí sinh tham dự chương trình.

saostar-mq2ib709b45tjozm.jpgsaostar-5iqih9ajrp90sle1.jpg

Địa điểm & thời gian tập trung:

Chặng đi: Khởi hành từ Nhà Văn Hóa Sinh Viên Quận 3 đi đến Nhà Văn Hóa Sinh Viên Đại Học Quốc Gia TP. HCM, bao gồm 5 chuyến.

Khung giờ xuất phát: 6:00 - 8:00 - 10:00 - 14:00 - 16:00

Chặng về: Khởi hành từ Nhà Văn Hóa Sinh Viên Khu Đô Thị Đại Học Quốc Gia TP. Thủ Đức đi đến Nhà Văn Hóa Sinh Viên Quận 3, bao gồm 5 chuyến.

Khung giờ xuất phát: 7:00 - 9:00 - 11:00 - 13:00 - 18:00

Xem thêm clip:

Xem thêm: Chính thức lộ diện BGK tuyển sinh Vietnam Idol 2023 tại TP.HCM: Quá hoành tráng!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022