Màn trình diễn của Hương Giang và Pháp Kiều tại bán kết Miss Universe Việt Nam nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Tối 11/9, bán kết Miss Universe Vietnam diễn ra trong sự háo hức và mong chờ của người hâm mộ sắc đẹp. Mở màn cho phần trình diễn bikini của 29 thí sinh, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang kết hợp với rapper Pháp Kiều thể hiện ca khúc Một bước lên mây. 

Tiết mục mang đến không khí sôi động, tuy nhiên một bộ phận khán giả cho rằng phần biểu diễn có nhiều động tác gợi cảm quá đà, không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và Pháp Kiều

huong-giang-17261289388012024054233.gif

Đến phần dance break, cả hai có những động tác vũ đạo bị chê phản cảm, gây hớ hênh, nhất là màn bò trườn, thè lưỡi trên sân khấu. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả để lại bình luận: "Làm cái gì khó coi vậy trời", "Tục thật sự", "Trông nó không ổn chút nào", "Những động tác này không phù hợp để mang lên sân khấu cuộc thi hoa hậu. Camera tập trung vào ca sĩ còn thí sinh chỉ được lên hình ngắn ngủi. Thật đáng thất vọng",...

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đánh giá rằng Hương Giang hát không rõ lời, hụt hơi và tone giọng của cô quá cao khiến tổng thể bài hát trở nên khó nghe.

Miss Universe Vietnam 2024 là cuộc thi tìm kiếm gương mặt sáng giá sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu tường Miss Universe quốc tế diễn ra tại Mexico vào tháng 11 năm nay. Cuộc thi năm nay có chủ đề là "Influencing beauty - Vẻ đẹp có sức ảnh hưởng". Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 14/9.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022