Vừa qua, sự việc Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh ở một studio tại Quận 3 TP. HCM đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Mới đây, nữ fashionista lần đầu xuất hiện trở lại trên mạng xã hội bằng việc đăng tải video tâm sự nhiều điều với khán giả. Châu Bùi gửi lời cảm ơn đến những lời động viên, hỏi thăm của mọi người dành cho mình. Cô nàng cảm thấy bản thân may mắn hơn nhiều nạn nhân khác vì kịp thời phát hiện ra camera giấu kín trước khi để hình ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội.

Châu Bùi chia sẻ: "Thật lòng là vào ngày xảy ra sự việc, mình vô cùng bức xúc, vô cùng sợ hãi. Nhưng mình vẫn nhắc bản thân hãy chậm lại và bình tĩnh giải quyết sự việc. Đến bây giờ mình thấy may mắn khi đã kiềm chế cảm xúc để giải quyết sự việc lý trí nhất có thể...".

chaubui-0843.jpg

Cô tiết lộ bản thân bị tổn thương trước những bình luận tiêu cực

Châu Bùi cho hay những gì hé lộ với công chúng chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì đối tượng kia gây ra cho cô. Người đẹp này gần như tê liệt khi trực tiếp nhìn thấy cơ thể không còn chút riêng tư lúc trích xuất camera giấu kín. Cô cảm thấy việc bản thân lên tiếng tố giác là điều nhất định phải làm để bảo vệ chính mình và những nạn nhân cùng cảnh ngộ ngoài kia. 

"Mình không tránh được sự tổn thương khi đọc những bình luận hay những cái ý kiến mà thật sự đau lòng. Mình không thể tin được là tại sao ở ngoài kia lại có những người phải nói là nhẫn tâm với nạn nhân đến như vậy. Không chỉ là những ý kiến về mình mà những cái bình luận vô cùng khiếm nhã về cơ thể con gái. Trong trường hợp của mình thì mình cảm thấy may mắn khi kịp thời phát hiện và kiểm soát được sự việc thì mình tự hỏi là những nạn nhân không được may mắn như mình thì họ lấy đâu ra cái dũng khí để họ đứng lên lên tiếng để bảo vệ bản thân họ" - Châu Bùi cho hay.

Sau khi sự việc xảy ra, Binz - bạn trai Châu Bùi cũng bày tỏ bức xúc khi nghe tin: "Bản thân tôi là đàn ông con trai thì thường ít lo sự việc này nhưng đối với người con gái, phụ nữ đã dành rất nhiều năm để xây dựng hình ảnh của họ thì... Tôi thấy trong ngành giải trí nó đã vài lần giết sự nghiệp của vài người, có những người đủ mạnh mẽ thì đứng lên để tiếp tục hoạt động, chúng ta đều biết và tôi không tiện nói là ai. Tôi không biết mục đích là gì, nhưng thật sự cần có người đứng lên để lên tiếng ngăn chặn nó".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022