Sau 7 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa có một buổi tiệc lãng mạn với hoa hồng đỏ, pháo hoa, bàn ăn sang trọng… do bạn bè bí mật tổ chức. Chia sẻ về hành trình bên nhau, nữ ca sĩ ngọt ngào chia sẻ: “7 năm rồi. Đúng nghĩa một người bạn đời, vui cười mỗi ngày”. 

dkf6p2imct1-8jamc66y532-hetgkj8cgh3.jpgHồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ ở buổi tiệc kỷ niệm 7 năm yêu nhau.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý âu yếm, tình tứ tại buổi tiệc kỷ niệm 7 năm yêu nhau nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả. Nhiều người đã để lại bình luận chúc phúc giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. 

Đáng chú ý là phản ứng của bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà khi chứng kiến con gái hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của đời mình. Mẹ của nữ ca sĩ đã chia sẻ lại bài đăng của con gái, kèm dòng nhắn nhủ: “Chúc cô ấy một đời an yên hạnh phúc…!”. 

Có thể thấy, mong muốn lớn nhất của mẹ Hồ Ngọc Hà hay bất kỳ người mẹ nào là chứng kiến con trưởng thành, có cuộc sống bình yên và gặp đúng người tử tế để yêu thương. 

pijt40ga6a1-gs6u36jctu2-z1lyues92l3.jpgMẹ ruột của Hồ Ngọc Hà chúc con gái một đời an yên, hạnh phúc.

Tiếp xúc thường xuyên với con rể, bà Ngọc Hương đã nhiều lần dành lời khen cho Kim Lý cũng như hết lòng ủng hộ khi con có những dự án kinh doanh mới. 

Thời điểm Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò, bà Ngọc Hương đã ủng hộ con gái tìm hiểu, hẹn hò với người đàn ông này: “Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".

0d9u7lbazf1-4v9nm4c7h82-hvteqpruxr3.jpgMẹ ruột Hồ Ngọc Hà từng ủng hộ con gái hẹn hò Kim Lý. d2s8394enr1-iow4rubvst2-v8rz535xxu3.jpegBà là hậu phương vững chắc khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có 2 con nhỏ. 

Hiện tại, Kim Lý trong mắt mẹ ruột Hồ Ngọc Hà là người đàng hoàng, có trách nhiệm với vợ con. “Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà", mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022