Mới đây, người mẫu Hồng Quế gây chú ý khi vừa đăng tải đoạn clip tâm sự với cô con gái Cherry 2 tuổi. Cụ thể, trong đoạn clip được đăng tải, người đẹp hỏi con chuyện sinh thêm cho Cherry một người em: "Cherry ơi, nếu bây giờ mẹ Quế đẻ em bé, con có yêu em bé không?", "Mẹ chửa nhé, mẹ yêu em bé như yêu con nhé?", "Đẻ em bé trai hay em bé gái?"...

Ngay sau khi đoạn clip được công khai, người đẹp tiếp tục tâm sự: "Sau 1 hồi hỏi thì vẫn thích mẹ đẻ em bé gái haha. Số rồi ông ơi... nó vẫn thích con gái. Thế này thì lấy đâu ra nếp với tẻ".

hq1-2237.jpg

Trước đó, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông giấu mặt chơi cùng với con gái mình kèm theo dòng trạng thái: “Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy”. Chia sẻ này của cô được cho là hàm ý nói về việc “gương vỡ lại lành” với bạn trai và cả hai trở lại gắn bó với nhau để cùng chăm sóc cô con gái nhỏ.

3-2249.jpg

Hồng Quế chia sẻ, đúng là cô và bạn trai (bố của con gái mình) đã làm lành để cùng san sẻ việc chăm sóc bé Cherry (tên Hồng Quế đặt cho con gái). Mặc dù vậy, Hồng Quế cho biết, cả hai chỉ nối lại quan hệ bạn bè chứ không có ý định tái hợp hay quay lại với nhau. Người mẫu sinh năm 1994 khẳng định, hiện tại cô vẫn đang độc thân và chờ đợi một người phù hợp với mình, yêu thương bé Cherry.

Người bạn trai lúc xưa cũng là bố của bé Cherry đã ngỏ ý muốn cùng Hồng Quế quan tâm, yêu thương và làm tròn trách nhiệm với con gái. Sau khi cân nhắc rất nhiều, cô đồng ý để bạn trai nhận con và thực hiện trách nhiệm của mình. Có điều, Hồng Quế chia sẻ, cô vẫn đi làm và nuôi con bằng số tiền được làm ra bằng chính sức lao động của mình, còn số tiền mà bạn trai đóng góp để nuôi con, cô gửi sổ tiết kiệm riêng cho bé Cherry.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022