Từng rất thành công với phần 1 và phần 2 trước đó, Chạm vào hạnh phúc là dự án phim được khán giả đặc biệt mong đợi. Nếu phần 1 được chiếu theo dạng Webdrama và phát hành trên Youtube, thì phần 2 đã công chiếu vào cuối tháng 10 vừa qua tại các rạp phim toàn quốc.

photo-3-1672053337722123280670.jpeg

Chạm vào hạnh phúc phần 2 từng thành công lấy nước mắt khán giả khi phát hành ngoài rạp

Thừa thắng xông lên, đạo diễn Mai Long chính thức khởi động dự án Chạm vào hạnh phúc phần 3 với thời lượng 120 phút, được đầu tư lớn và cực công phu.

Với mục đích khắc họa cuộc sống của người nông dân và vòng luẩn quẩn bế tắc giữa "cơm, áo, gạo, tiền", thậm chí phải rời xa quê hương để ra nước ngoài tìm đường sống, dự án lần này được tiết lộ sẽ quay tại Ninh Bình, Phú Thọ và Hà Nội cùng những khung cảnh tại nước ngoài như Hàn Quốc, Ba Lan, Đức.

Bên cạnh những gương mặt đã quen thuộc với người hâm mộ Chạm vào hạnh phúc những phần trước đó như NSƯT Tiến Quang, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Uy Linh, NSƯT Đức Quang, diễn viên Quách Thu Phương, diễn viên Tú Oanh… phần 3 sẽ có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới như Dr. Nguyễn Duy Cương, diễn viên Aaron (Mỹ), Madison Brown (Úc) và một số diễn viên Hàn Quốc.

photo-2-1672053335791578071371.jpg

Đạo diễn Mai Long (ngoài cùng bên phải), cùng dàn diễn viên chính của Chạm vào hạnh phúc 3

Tại buổi lễ, đạo diễn Mai Long đã chia sẻ về "đứa con tinh thần" mà mình dành nhiều tâm huyết : "Vẫn mang đến những tính nhân văn cao đẹp, chúng tôi mong muốn tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, truyền tải cốt cách của người dân Việt Nam cũng như quảng bá hình ảnh quê hương tới bạn bè quốc tế qua bộ phim điện ảnh lần này".

Cùng với đó, nhà sản xuất Chạm vào hạnh phúc phần 3 mong rằng có thể "khơi dậy ý chí, ngọn lửa đam mê của nền điện ảnh Việt Nam sau sự tàn phá nặng nề từ Covid-19".

photo-1-1672053334051441981816.jpg

Đạo diễn Mai Long

Có mặt trong buổi lễ ký kết, diễn giả, bác sĩ Nguyễn Duy Cương – nhà đầu tư chính của dự án lần này – tiết lộ lý do muốn trở thành một phần của Chạm vào hạnh phúc 3: "Sau những cảm giác xúc động tràn ngập và phải rơi nước mắt khi xem phần 2, tôi quyết định đầu tư cho phần 3, mong rằng sẽ giúp bộ phim trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Với kinh phí có thể lên đến 1 triệu USD, nhưng tôi không nghĩ đến lợi nhuận khi đầu tư vào Chạm vào hạnh phúc".

Theo đạo diễn Mai Long chia sẻ, Chạm vào hạnh phúc phần 3 dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc, và mong rằng sẽ sớm hoàn thiện và gửi công chiếu để gửi tới người hâm mộ vào khoảng cuối năm 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022