Hiện tại trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung đang lan truyền tin đồn cặp đôi nghệ sĩ Tần Lam - Nguỵ Đại Huân đã chia tay. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên mối tình "chị - em" của cả hai bị nghi rạn nứt, bởi trước đó từng xuất hiện thông tin Tần Lam đã từ chối lời cầu hôn từ phía bạn trai. Có nguồn tin cho rằng, gia đình của Nguỵ. Đại Huân mong muốn nữ diễn viên phải dừng lại việc hoạt động nghệ thuật, chỉ ở nhà làm nội trợ và chăm sóc gia đình. Đây cũng chính là lí do khiến Tần Lam không muốn nên duyên vợ chồng với Nguỵ Đại Huân, đồng thời sự mâu thuẫn giữa hai bên càng khiến chuyện tình giữa hai nghệ sĩ thêm phần lung lay.

Đầu năm nay, một blogger giải trí xác nhận Tần Lam và Nguỵ Đại Huân đã không hẹn hò, qua lại trong khoảng nửa năm qua. Cả hai chỉ tập trung vào công việc riêng, lặng lẽ trở về nhà khi kết thúc lịch trình. Trong khoảng thời gian cặp đôi còn mặn nồng, cánh paparazzi vẫn thường xuyên bắt cặp cả hai đi hẹn hò, tận hưởng mối quan hệ tình cảm đầy ngọt ngào và bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới con số 10.

o69wod0pg81-a7s3w7ht5h2-d5epi82akw3.pngTần Lam và Nguỵ Đại Huân có cơ hội quen biết khi cùng hợp tác trong một dự án phim vào năm 2022. Đây được cho là dịp để cả hai nghệ sĩ nhanh chóng rơi vào lưới tình. Ảnh: Sưu tầm o266f2pp0m1-3jvnmg5p7w2-4gzds4ik7r3.pngCặp đôi nghệ sĩ từng bị bắt gặp đang tay trong tay, che kín diện mạo khi xuất hiện ở chốn đông người. Ảnh: FBNV

Từ trước đến nay, hai nghệ sĩ đều chưa từng lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với đối phương. Dù bị giới truyền thông, khán giả không ngừng dò hỏi, tò mò về sự thật đằng sau tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn lựa chọn giữ im lặng. Trong vài lần trả lời phỏng vấn, Tần Lam từng ngầm khẳng định tình trạng mối quan hệ của bản thân chính là điều mọi người thấy. Về phía Nguỵ Đại Huân, anh từng hẹn hò với một số sao nữ bao gồm người chị em thân thiết của Tần Lam là Dương Mịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022