Cụ thể, ở hạng mục Phim Khoa học, VTV đã giành Cánh diều vàng. Giải thưởng cao nhất này được trao cho phim "Ghép tạng: Biến điều không thể thành có thể" của đạo diễn Nguyễn Hồng Việt (Ban Biên tập Truyền hình Cáp - Đài Truyền hình Việt Nam).

img-0011-16630778115011261842208.png
Đạo diễn Nguyễn Hồng Việt (Ban Biên tập Truyền hình Cáp - Đài Truyền hình Việt Nam) nhận Cánh diều vàng cho Phim Khoa học "Ghép tạng: Biến điều không thể thành có thể".

Cũng ở hạng mục của Phim Khoa học, Cánh diều bạc cũng được trao cho 2 phim của VTV là phim "Sự cân bằng hoàn hảo của đôi cánh" của đạo diễn Nguyễn Tài Văn (Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam) và phim "Rác chìm" của đạo diễn - NSƯT Vũ Hoài Nam (Trung tâm phim Tài liệu và Phóng sự - Đài Truyền hình Việt Nam.

Phần giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc của hạng mục Phim Khoa học là Đạo diễn xuất sắc và Quay phim xuất sắc, chiến thắng cũng thuộc về 2 cá nhân của VTV. Cụ thể, giải Đạo diễn xuất sắc Phim Khoa học được trao cho đạo diễn Nguyễn Tài Văn (phim "Sự cân bằng hoàn hảo của đôi cánh") và Quay phim xuất sắc Phim Khoa học được trao cho 3 quay phm Nguyễn Tài Văn - Nguyễn Tài Việt và Nguyễn Đình Hoàn (phim "Sự cân bằng hoàn hảo của đôi cánh").

Trong khi đó, ở hạng mục Phim Tài liệu, bộ phim "Ngày con chào đời" của đạo diễn Tạ Quỳnh Tư (Trung tâm phim Tài liệu & Phóng sự - Đài Truyền hình Việt Nam), phim "Về đâu những cánh chim trời" của đạo diễn Nguyễn Tài Văn (Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam) và phim "Bốn mùa trong rừng thẳm" (Đạo diễn Nguyễn Đức Đệ, Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ - Đài Truyền hình Việt Nam) nhận Bằng khen.

Ngoài ra, tại hạng mục Phim Tài liệu với giải thưởng dành cho cá nhân, quay phim Kiều Viết Phong của phim "Ngày con chào đời" đã giành giải Quay phim xuất sắc Phim tài liệu.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022