Ngày 31/7, Daily Mail dẫn nguồn tin riêng tiết lộ về phản ứng của Brad Pitt trước tin Pax Thiên bị tai nạn giao thông và đang điều trị trong bệnh viện.

“Brad rất đau khổ và lo lắng về tai nạn của Pax nhưng anh ấy không thể liên lạc được với con trai nuôi. Brad buồn mỗi khi nghe tin một trong những đứa trẻ bị tổn thương và anh ấy cảm thấy hoàn toàn bất lực vì không thể làm gì cả. Người cha gọi điện thoại cho con trai, cũng có ý định đến bệnh viện. Anh ấy thử nhiều lần nhưng bọn trẻ không nghe điện thoại. Anh ấy không còn cách nào khác”, nguồn tin nói.

pax-thien-1.jpg Brad Pitt muốn liên hệ với Pax Thiên để hỏi thăm tình hình sau tai nạn nhưng không được.

Người trong cuộc chia sẻ thêm tài tử sinh năm 1963 có ý trách móc Angelina Jolie. Brad cho rằng Pax Thiên không nên lái xe điện mà không đội mũ bảo hiểm ngay từ đầu, thay vào đó nên ngồi trong ô tô.

Trước đó, nguồn tin thân cận với Angelina cho biết trên Daily Mail nữ diễn viên luôn túc trực bên con trai nuôi gốc Việt trong bệnh viện. Pax vẫn trong tình trạng ổn định nhưng chưa được xuất hiện. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương chưa được làm rõ.

Vào giữa tháng 7, nguồn tin của People cho biết họ thường xuyên bất đồng quan điểm do có phong cách nuôi dạy con cái khác nhau.

Theo người trong cuộc, ngôi sao Bullet Train lớn lên trong khuôn khổ nên muốn các con cũng phải tuân thủ các quy tắc, luật lệ. Ngược lại, mỹ nhân Salt hướng đến sự tự lập và có trách nhiệm với những điều mà các con làm. Cô cũng tôn trọng mong muốn của 6 đứa trẻ.

Pax Thiên thân cận với mẹ hơn, trong khi tỏ thái độ thù hận với Brad Pitt. Thanh niên sinh năm 2003 xa lánh cha nuôi kể từ vụ bạo lực gia đình được cho là xảy ra trên chuyên cơ riêng vào năm 2016, dẫn đến vụ ly hôn dai dẳng và ồn ào của cặp vợ chồng đình đám một thời.

Không có gì khó hiểu khi Pax Thiên chịu ảnh hưởng từ Angelina. Thời còn trẻ, đả nữ sinh năm 1975 nổi tiếng với tính cách tự do, thậm chí là nổi loạn. Sự bướng bỉnh của Pax Thiên phần nào được thể hiện qua việc thường xuyên không đội mũ bảo hiểm lúc điều khiển xe đạp điện trên đường dù luật California quy định và được bạn bè khuyên nhủ.

Ngoài ra, việc Pax Thiên dùng những từ ngữ như “kẻ khốn nạn đẳng cấp thế giới”, “tồi tệ” hay “đáng khinh” để nói về Brad trong bài đăng vào Ngày của Cha năm 2020 bị một bộ phận công chúng đánh giá là hỗn hào.

pax-thien-2.jpg Pax Thiên được cho là ảnh hưởng nhiều từ Angelina Jolie. Ảnh: Getty Images.

Pax Thiên hiện là một trong 2 người con chưa rõ bỏ hay giữ họ kép Jolie-Pitt. Theo Daily Mail, có thông tin thanh niên gốc Việt và anh trai Maddox đã bỏ họ cha từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng rõ ràng cho thông tin này.

angelina-jolie-brad-pitts-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Pax Thiên bị tai nạn và chuỗi bất ổn của Angelina Jolie

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022