H'hen Nie là người đẹp được xướng tên trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đêm thi chung kết. Màn chuyển giao vương miện của đương kim Hoa hậu Phạm Hương cho người kế vị được xem là một khoảnh khắc đẹp và thiêng liêng.

Tuy nhiên, giây phút Phạm Hương ghé tai chúc mừng cho tân Hoa hậu và biểu cảm khó hiểu của H'hen Nie lại vô tình trở thành nguồn cảm hứng cho cư dân mạng thay nhau chế ảnh.

kul_news_hoa-hau-8.jpgKhoảnh khắc Hoa hậu Phạm Hương thực hiện nghi thức chuyển giao vương miện cho người kế vị. Tuy nhiên, biểu cảm "khóc cười" khó hiểu của H'hen Nie trong giây phút đăng quang bị cư dân mạng đem ra chế ảnh hài hước. kul_news_hoa-hau-1.jpgNỗi lòng khó nói khi "ngày hết Tết đến".kul_news_hoa-hau-2.jpgĐây là biểu cảm của antifan khi nhận được thông báo Chi Pu sắp ra MV mới.kul_news_hoa-hau-3.jpgMỗi ngày đều phải "đau khổ" với câu hỏi "Hôm nay ăn gì?"kul_news_hoa-hau-4.jpgChỉ là nhắc nhẹ đến "nhà văn mạng" Sandy Bích Ngọc thôi mà!kul_news_hoa-hau-5.jpgĐi hay không thì nói một lời, đừng có thái độ như vậy!kul_news_hoa-hau-6.jpgĂn rau dền không?kul_news_hoa-hau-7.jpgĐây có phải là một lời khen?

Tóm tắt hành trình 'Viên ngọc đen' H'hen Nie từ cô người mẫu Ê-đê chinh phục ước mơ trở thành Hoa hậu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022