Trong chương trình, Trấn Thành là người hào hứng với những phần trình diễn của đàn chị. Tuy nhiên, trong quá trình trò chuyện, nam MC bị nhiều khán giả đánh giá xưng hô thiếu tôn trọng Lương Bích Hữu, không có chuyên môn để nhận xét về âm nhạc.
tranthanh.jpegTrấn Thành và Lương Bích Hữu đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng
Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, Trấn Thành đã đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân: "Thứ nhất, nghệ sĩ không có tuổi, chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn không muốn được gọi là chị.
Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Nghề này là như thế.
Thứ hai, mỗi người họ có 1 mối quan hệ bạn bè riêng. Nên xưng hô cũng sẽ khác nhau tuỳ mối quan hệ đó thân thiết như thế nào.
Ví dụ: Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần, tôi gọi họ bằng "chị", vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế rồi. Nhưng cũng cùng trang lứa đó, những người có xu hướng "nhõng nhẽo" như Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung... tôi chỉ gọi họ bằng tên và xưng "tui".
Rồi cũng cùng một trang lứa như Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, tôi gọi bằng "chị", nhưng Giao Linh, Hoàng Oanh thì tôi gọi bằng "cô". Rồi Hương Lan, Lệ Thuỷ tôi gọi bằng "má"".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022