1%20(16).jpg
Sau những show truyền hình thực tế ấn tượng, không "giậm chân tại chỗ", Viettel Media rẽ hướng sang sân chơi sản xuất phim đang cạnh tranh gắt gao với những tham vọng, mục tiêu to lớn hơn. Tuy là một "tay chơi" mới, song "ông lớn" này đã khiến giới mộ điệu yêu phim bất ngờ khi hợp tác độc quyền với Netflix trong bộ phim mới nhất - Hoa Hồng Giấy - phát hành kể từ ngày 24/10.
Hoa Hồng Giấy chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên rất ăn khách của tác giả Lâm Địch Nhi. Nội dung xoay quanh một màn báo thù được ngụy trang bởi danh nghĩa của tình yêu và hôn nhân. Nhân vật chính trong màn báo thù đó là nữ y tá xinh đẹp Phong Linh và chàng Phó Giám đốc Sở Xây dựng Nhật Khang.
2%20(14).jpg
Nhật Khang tiếp cận Phong Linh và kết hôn với cô với mục đích chẳng mấy tốt đẹp, nhưng càng dấn thân vào cuộc báo thù, anh dần nhận ra phẩm chất lương thiện, kiên cường của Phong Linh.
Chàng Phó Giám đốc đẹp trai, hào hoa rơi vào bể tình với người anh vẫn muốn trả thù, nhưng liệu tình yêu đó có đủ lớn để Nhật Khang từ bỏ kế hoạch của mình? Và khi Phong Linh nhận ra cuộc hôn nhân mình đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng có xuất phát điểm là để trả thù, cô có thể tha thứ cho Nhật Khang hay không?
Điểm nhấn của Hoa Hồng Giấy nằm ở 3 yếu tố: kịch bản thu hút, dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng và sự chắc tay trong khâu sản xuất của Viettel Media.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022