Sau thành công của chuyến tàu hỏa tại nhà ga leo núi Mường Hoa, Sa Pa, NTK Lê Thanh Hòa lần thứ hai hợp tác cùng Fashion Voyage tổ chức show thời trang riêng để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2022. Địa điểm mà Long Kan - nhà sáng lập của Fashion Voyage - lựa chọn để thỏa sức bay bổng với những ý tưởng sáng tạo chính là Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Hàng Buồm, Hà Nội.
Fashion-Voyage-Ha-Noi-(6).jpgFashion Voyage chủ đề “An” - Fall Winter 2022 diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Hàng Buồm, Hà Nội
Trong lần trở lại này, đạo diễn Long Kan tiếp tục sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của thời trang và du lịch đến với giới mộ điệu. Đặc biệt, lần đầu tiên Fashion Voyage có sự hiện hữu đậm nét của truyền thống văn hóa Việt, đưa khán giả khám phá vẻ hoài cổ của văn hóa Á Đông qua góc nhìn thời trang hiện đại và những điểm chạm thời gian bằng nghệ thuật thị giác.
Trong tiềm thức của mỗi người dân đất Việt, Hà Nội là mảnh đất thân thuộc và điểm đến nổi tiếng, nơi lưu giữ những giá trị văn hóa - lịch sử được lưu truyền qua bao thế hệ. Với Long Kan, Hà Nội luôn là một trong những nguồn cảm hứng bất tận. Đó là lý do sau khi đi khảo sát rất nhiều địa điểm khác nhau, cuối cùng nơi đây là địa danh được lựa chọn để viết tiếp hành trình thời trang giữa Lê Thanh Hòa và Fashion Voyage.
Fashion-Voyage-Ha-Noi%20(4).jpg
Cuối tháng 10 là thời khắc giao mùa thu - đông, Hà Nội mang vẻ đẹp pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giữa nét hoài cổ xưa cũ và vẻ kiêu kỳ của 36 phố phường thời nay. Chính nét cổ kính của Hà thành và nét đài các, ý nhị của các tiểu thư phố Kinh Kỳ xưa đã trở thành nguồn chất liệu quý giá để Long Kan lên ý tưởng cho Fashion Voyage lần này.
Những bức tường gạch rêu phong trong con phố nhỏ, những đóa sen bừng nở sắc hương Hà Nội 12 mùa hoa sẽ được tái hiện tinh tế trong show diễn, dưới lăng kính thời trang hiện đại.  
Fashion-Voyage-Ha-Noi%20(3).jpg“Chuyến viễn du tháng 10” của Fashion Voyage kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hoà
“Chuyến viễn du tháng 10” của Fashion Voyage kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hoà mang chủ đề “An” - Fall Winter 2022. Hoài niệm, thanh bình, an yên - đó là những dòng cảm xúc mà vị đạo diễn và nhà thiết kế tài năng muốn truyền tải đến khán giả.
Dùng tông màu đỏ hoài cổ làm chủ đạo, đem chất liệu lụa Mã Châu vào những thiết kế tân thời, Long Kan và Lê Thanh Hòa đã khắc họa lên không gian trình diễn mang hai màu sắc đối lập: nét xưa của phố cổ Hà Nội và vẻ đẹp đậm chất Á Đông của phụ nữ hiện đại. Cùng hòa quyện để gửi gắm thông điệp “đưa văn hóa Việt đến gần hơn với người Việt thông qua lăng kính thời trang” của người sáng lập.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022