Diễn viên Hoàng Yến cùng Hoa hậu nhân ái Trần Thiên Lý, Sao mai Hiền Anh, diễn viên Lâm Tới, đạo diễn Cao Thanh Hà... cùng tổ chức đêm nhạc thiện nguyện Đi qua bão lũ để quyên tiền ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai.
Đêm nhạc Đi qua bão lũ với sự tham gia của rất nhiều ca sĩ như Hiền Anh, Huy Cường, các ca sĩ nhí như Hồng Phi The Voice, Khánh Ngân, các sinh viên học viện múa...
mien-trung-thien-nguyen%20(1).jpgCa sĩ Hiền Anh hát mở màn đêm nhạc với bài "Đón bình minh"
Chương trình tái hiện miền Trung mưa lũ, chịu nhiều thương đau, mất mát qua các ca khúc: Lũ đêm, Quê miền Trung, Vẫn nghe tiếng mẹ như còn đâu đây, Người trong bão lũ, Thương về miền Trung... 
mien-trung-thien-nguyen%20(8).jpg
mien-trung-thien-nguyen%20(5).jpg
mien-trung-thien-nguyen%20(7).jpg
Cùng với đó, các ca sĩ cũng đem tới chương trình những ca khúc gợi sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái như: Đón bình minh, Sống như những đóa hoa...
mien-trung-thien-nguyen%20(3).jpg
Diễn viên Hoàng Yến sau khi hát Quán âm ca đã có những chia sẻ xúc động. Cô cho biết, trong hành trình thiện nguyện cùng Hoa hậu Nhân ái Thiên Lý hồi đầu tháng 10 vừa qua, họ đã trao 200 triệu đồng cho bà con khó khăn tại hai điểm là Hương Sơn (Hà Tĩnh) và Thanh Chương (Nghệ An).
Trên đường, cô hay tin lũ quét mới tấn công Kỳ Sơn gây hậu quả nặng nề. Nhìn những hình ảnh người dân đau đớn tang thương bởi hậu quả tàn khốc của thiên tai, ngay lập tức nữ diễn viên cùng những người bạn đã lên kế hoạch quay trở lại miền Trung để giúp đỡ đồng bào.
Kế hoạch quay trở lại miền Trung lần hai của Hoàng Yến và Thiên Lý có sự hỗ trợ đồng hành của rất nhiều người bạn. Trong vai trò Trưởng ban tổ chức đêm nhạc, diễn viên Hoàng Yến xúc động nói cô cùng ê-kíp đã dốc hết tâm sức thực hiện đêm nhạc với mong muốn góp một chút sức lực của mình để giúp đỡ bà con miền Trung.
mien-trung-thien-nguyen%20(10).jpg
Trong chương trình ca nhạc, BTC cũng tiến hành đấu giá 2 bức tranh, cùng với sự chung tay của rất nhiều người trong khán phòng của Rạp Đại Nam, ê-kíp chương trình đã thu về gần 200 triệu đồng.
mien-trung-thien-nguyen%20(2).jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022