dien-hi-vi-1.jpgMới đây, nhiều blogger xứ Trung đã chia sẻ lại loạt ảnh trong quá khứ của Điền Hi Vi. Có thể thấy ngoại hình nữ diễn viên từ trước đến nay không mấy thay đổi. Cô vẫn sở hữu nét đặc trưng như đôi mắt to tròn và nụ cười lộ lúm đồng tiền. 

dien-hi-vi-2.jpgSo với các tiểu hoa đán 9X nổi bật cùng thời như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Điền Hi Vi được khen sở hữu ngoại hình đáng yêu nhất. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của cô phù hợp với các vai diễn lí lắc, tinh nghịch.  

dien-hi-vi-3.jpgĐiền Hi Vi được đánh giá là tiểu hoa đang lên của làng giải trí Hoa ngữ sau thành công của bộ phim "Khanh Khanh Nhật Thường". Trong phim, cô vào vai Lý Vy, đóng chung với Bạch Kính Đình.

dien-hi-vi-4.jpgBộ phim hài tình cảm được đánh giá là "hắc mã" dịp cuối năm. Các chỉ số của phim đứng hạng 1 nhiều ngày trên bảng chỉ số truyền thông cũng như chỉ số thảo luận trên mạng xã hội. Vai diễn giúp cho tên tuổi Điền Hi Vi đến gần hơn với công chúng. 

dien-hi-vi-5.jpgNữ diễn viên sinh năm 1997 được khen sở hữu ngoại hình đáng yêu tạo thiện cảm, lối diễn xuất sinh động, tự nhiên và khả năng đọc thoại hay.

dien-hi-vi-7.jpgĐiền Hi Vi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, từng tham gia nhiều dự án phim như: Cẩm Tú Nam Ca, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta... Tháng 5 vừa qua, mỹ nhân 25 tuổi được chọn đóng vai chính Lý Ngọc Hồ trong phim "Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý" phiên bản mới.

dien-hi-vi-9.jpgTrong quá khứ, Điền Hi Vi từng gây tranh cãi vì đôi mắt quá to. Khi không kiểm soát được biểu cảm, mắt cô trợn lớn khiến nhiều người cảm thấy đáng sợ. Hiện tại, nữ diễn viên đang dần khắc phục được điểm yếu này của bản thân. 

dien-hi-vi-10.jpgSở hữu gương mặt đáng yêu song Điền Hi Vi lại có vóc dáng cân đối. Cô sở hữu chiều cao 1m68, hiếm khi mặc váy ôm khoe vòng 1 gợi cảm. 

dien-hi-vi-8.jpgĐầu tháng 9, nữ diễn viên bị ghi lại hình ảnh vào khách sạn cùng nam diễn viên Khuất Sở Tiêu, dấy lên tin đồn hẹn hò. Cô hiện vẫn chưa lên tiếng về ồn ào tình ái. 

Song-II-Gook-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Bộ ba sao nhí Daehan - Minguk - Manse thay đổi, có cả bạn gái rồi

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022