Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thanh Hằng thường được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “tứ đại mỹ nhân” của showbiz Việt. Cả bốn đều sở hữu lượng 

Ngô Thanh Vân: Mỹ nữ đa tài của điện ảnh nước nhà

Diễn viên Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 (43 tuổi) tại Trà Vinh và định cư ở Na Uy vào năm 16 tuổi. Trong những năm 2000, cô được xem là biểu tượng nhan sắc của Việt Nam và từng đạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân U40 từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Lam Trường, và nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. 

Cô cũng trải lòng về hai mối tình sâu nặng nhưng không đi đến đâu. Mới đây, Ngô Thanh Vân đã cùng tình trẻ tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng. 

tu-dai-my-nhan-vbiz-nguoi-chong-con-du-day-ke-u40-van-chon-le-bong-00d27b60-1248.jpeg

Ở độ tuổi 43, vừa có hôn nhân hạnh phúc vừa có sự nghiệp cuộc sống của cựu người mẫu, diễn viên hết sức viên mãn. Cô chọn làm những điều mình yêu thích, đặc biệt mối tình kém tuổi không ngại công khai những khoảnh khắc hạnh phúc vừa kết hôn khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Hồ Ngọc Hà: Nữ hoàng giải trí của showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà luôn là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc. Tuy nhiên để có được sự viên mãn như ngày hôm nay, cô cũng từng phải trải qua nhiều khó khăn.

Đi qua nhiều cung đường khác nhau của sự nghiệp, có lúc thành công cũng có ngày thất bại và gần như vắng bóng trong làng giải trí nhưng Hà Hồ vẫn kiên trì và bền bỉ trong công cuộc khẳng định thương hiệu của mình.

tu-dai-my-nhan-vbiz-nguoi-chong-con-du-day-ke-u40-van-chon-le-bong-f0f1024e-1248.jpg

Hiện tại, ở tuổi 36, Hồ Ngọc Hà vẫn đang hạnh phúc một cách đúng nghĩa với 3 đứa con. Trải qua 3 lần mang thai, nữ diễn viên vẫn giữ được thân hình quyến rũ chuẩn mực.

Mỹ Tâm: Giọng ca “vàng” trong làng nhạc Việt

“Hoạ mi” Mỹ Tâm luôn đứng đầu danh sách ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam. Mỹ Tâm còn có số lượng người hâm mộ cực khủng cho đến nay vẫn còn tích cực ủng hộ cô nàng.

tu-dai-my-nhan-vbiz-nguoi-chong-con-du-day-ke-u40-van-chon-le-bong-e594c1f1-1249.jpg

Sau thời gian dài giữ vững phong độ của mình, Mỹ Tâm liên tục đạt được những thành tích đáng nể. Thế nhưng cho đến nay cô vẫn độc thân dù vướng tin đồn hẹn hò nhiều người, thậm chí còn cả tin đồn mang thai khiến nữ ca sĩ phải livestream giải thích.

Hiện tại, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Mai Tài Phến khi hợp tác cùng dự án phim “Trợ lý của anh”. Sau đó cô nàng cũng liên tục úp mở về danh tính tình nhân bí mật của mình. Đến hiện tại, chuyện tình cảm đời tư của nàng “hoạ mi” vẫn còn là một ẩn số.

Thanh Hằng: Siêu mẫu chân dài vươn tầm quốc tế

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu có độ uy tín hàng đầu Việt Nam, cô từng làm vedette cho rất nhiều sàn diễn trong nước và quốc tế.  Được mệnh danh là “chị đại” của showbiz bởi khi ở tuổi 38 Thanh Hằng đã có mọi thứ trong tay từ nhan sắc, sự nghiệp đến khối tài sản kếch xù thế nhưng cô vẫn lựa chọn vui vẻ với cuộc sống độc thân.

tu-dai-my-nhan-vbiz-nguoi-chong-con-du-day-ke-u40-van-chon-le-bong-56b3b686-1249.jpg

Có vài lần, siêu mẫu thừa nhận mình đang yêu nhưng cô vẫn rất kín tiếng và không tiết lộ về nửa kia của mình bất chấp sự tò mò của khán giả lẫn giới truyền thông. Nói về chuyện tình yêu, Thanh Hằng chia sẻ: “Chỉ cần trái tim người đó hướng duy nhất về tôi là đủ, trong tình yêu luôn cần sự tin tưởng và thấu hiểu”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022