Căn biệt thự này nằm trong khu phố hạng sang tại Alderley Edge, được đại lý bất động sản Jackson-Stops mô tả là "kiệt tác của thiết kế hiện đại".

Dinh thự sang trọng của Ronaldo tại Manchester này có một căn nhà riêng dành cho khách, hồ bơi trong nhà, phòng tập thể dục hiện đại, sân đánh tennis, phòng xông hơi khô, bể bơi, bể sục sáu người, tiện nghi vòi sen, phòng xem phim và khu vực thư giãn. Nó còn có nhà để xe, kho rượu và khu phụ có phòng ngủ riêng.

16768799394417-jpeg-5783-1676976414.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kLOrQKKNgI5SZ21T0PebUg

Căn biệt thự của Ronaldo tại Manchester. Ảnh: ES

Theo Sunsport, rao bán biệt thự kể trên là động thái cho thấy Ronaldo muốn "cắt đứt hoàn toàn quan hệ" với thành phố Manchester, sau nửa đầu mùa 2022-2023 tranh cãi. Tiền đạo Bồ Đào Nha nhiều lần mâu thuẫn với tân HLV Erik ten Hag và công khai chỉ trích CLB trong trò chuyện dài 90 phút trên chương trình Piers Morgan Uncensored. Hơn một tuần sau, chủ sân Old Trafford quyết định thôi hợp đồng sớm nửa năm với Ronaldo.

Đầu năm 2022, Ronaldo cập bến Al Nassr theo hợp đồng đến tháng 6/2025, kèm mức lương 200 triệu USD và khép lại 20 năm thi đấu tại châu Âu. Sau đó, anh thuê căn hộ khổng lồ tại tòa nhà 99 tầng Kingdom Tower, một trong những tòa nhà cao nhất Saudi Arabia, để sống cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con.

Tuy nhiên, theo Sunsport, Ronaldo đã rời khỏi căn hộ và chuyển tới một ngôi nhà riêng ở Trung Đông, trước khi mẹ của anh, bà Dolores Aveiro đáp chuyên cơ riêng từ Madeira tới Riyadh cuối tuần qua. Bà Aveiro đã đăng bức ảnh cùng con trai cả của Ronaldo lên mạng xã hội và viết: "Đã có mặt cùng với con trai tôi".

Snapinsta-app-1080-331871426-7-9551-6365-1676976414.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TdMzfaUnLFzYjMW9drSMuA

Bà Dolores chụp ảnh cùng Ronaldo tại nhà mới của con trai tại Riyadh ngày 20/2. Ảnh: Instagram / Maria Dolores

Chưa có thông tin cụ thể về căn nhà mới của Ronaldo, nhưng nó được cho nằm trong một khu phức hợp độc quyền với an ninh cấp cao nhất. Tại đây, tiền đạo 38 tuổi và gia đình dễ dàng đi đến các cửa hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục và tận hưởng nhiều tiện nghi khác. Ronaldo được cho chỉ thuê và chưa mua căn biệt thự mới này.

Sunsport cho biết một trong những khu phố mà Ronaldo xem xét trước khi thông báo chia tay Ngoại hạng Anh là Al Muhammadiyah, nơi có cuộc sống về đêm tuyệt vời và một số nhà hàng tốt nhất trong thị trấn. Al Nakheel - khu vực tập trung nhiều trường quốc tế tốt nhất để giáo dục - cũng được quảng cáo là điểm đến lý tưởng cho cựu cầu thủ Real và Juventus.

Một khi giải nghệ, Ronaldo được cho sẽ cùng gia đình trở lại biệt thự gần Lisbon - nơi vẫn đang xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào mùa hè. Hồi đầu năm, Sunsport tiết lộ chi phí xây dựng đã tăng vọt từ 12 triệu USD lên 20 triệu USD. Nhưng dinh thự của Ronaldo sẽ còn có giá cao hơn nữa khi anh tinh chỉnh kế hoạch xây dựng với kiến trúc sư hàng đầu, Vitor Vitorino.

Ronaldo sở hữu nhiều bất động sản, gồm hai căn hộ ở Lisbon, hai biệt thự ở ngoại ô Madrid và một tòa nhà 8 tầng ở Funchal, Madeira - nơi mẹ và anh trai Ronaldo đang sinh sống.

Tiền đạo Bồ Đào Nha cũng từng chi 18,5 triệu USD để mua một căn hộ tại tòa nhà Trump Tower, New York, Mỹ. Bên cạnh nội thất đẳng cấp cao, căn hộ còn đáp ứng tốt về nhu cầu không gian với diện tích 233 mét vuông. Trong đó có ba phòng ngủ và một góc nhìn hướng ra công viên, tòa tháp Empire State Building, Trung tâm thương mại One World và sông Hudson. Khối tài sản này từng thuộc về ông trùm bất động sản gốc Italy, Alessandro Proto.

Hồng Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022