Một công dân Tunisia tên Hicham Bouajila đã gửi đơn kiện PSG, nói rằng ông từng làm cố vấn kiêm luật sư cho chủ tịch Nasser Al Khelaifi. Bouajila cáo buộc PSG rằng ông chỉ nhận được lương lẻ tẻ, từ một học viện quần vợt có trụ sở tại Qatar. "Đơn kiện đủ nghiêm túc để công tố viên điều tra", luật sư của Bouajila nói.

khelaifi-psg-jpeg-1675830948-3791-1675830972.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2M2WKlWhhnkTiEsf7BOL0Q

Chủ tịch Nasser Al Khelaifi trong một cuộc họp báo của PSG năm 2017. Ảnh: Reuters

Theo Bouajila, ông từng làm việc với tư cách "cố vấn thân cận" cho Khelaifi, "đặc biệt là từ năm 2015 đến 2018". "Tôi ký hợp đồng năm 2015 với tư cách một HLV quần vợt, có hiệu lực đến năm 2020", ông nói với Le Monde. "Tuy nhiên tôi chưa từng cầm vợt tennis bao giờ".

PSG thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư Thể thao Qatar (QSI) - một công ty con của Quỹ đầu tư Công Qatar (QIA). Bouajila tố cộng sự của Khelaifi đã che đậy hợp đồng của nhiều nhân viên khác, bằng cách cho họ ký với các công ty con của QSI ở Qatar hay đài beIN Sports, trong khi thực chất là làm việc cho PSG. "Tôi cũng đã ký hợp đồng với nhiều công ty liên quan tới Qatar:, ông nói thêm.

Phản hồi trên báo Pháp L'Équipe, đại diện PSG cho biết Bouajila "chưa từng được PSG thuê". "Chúng tôi sẽ không bình luận thêm gì về những cá nhân hoàn toàn không thành thật, rao bán thông tin sai lệch và thao túng truyền thông", đại diện đội bóng nói thêm.

Bouajila từng xuất hiện trong nhiều sự kiện của PSG vài năm trước, chụp ảnh cùng chủ tịch Khelaifi và các cầu thủ khi đó thuộc biên chế đội như Zlatan Ibrahimovic, Angel Di Maria hay David Luiz.

Hoàng An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022