"Tôi nhận lỗi nếu trò đó xúc phạm bất kỳ ai. Tôi hoàn toàn không chủ ý như thế. Chỉ là bạn bè vui vẻ với nhau. Nào ngờ nó lan truyền nhanh và gây bất bình trong dư luận", Woods phát biểu khi xong trận thứ hai ở sự kiện PGA Tour ngày 17/2. Sau hai vòng trên sân Riviera par71 ở gần Los Angeles, Woods đứng T60 với điểm +1, ngay vạch cắt loại dự kiến. Giải chưa có điểm lọc chính thức vì vòng 2 còn 14 đấu thủ chưa xong việc.

Cả hai ngày đầu giải, Woods đánh chung nhóm với hai đàn em thân thiết - Thomas và Rory McIlroy. Vòng mở màn ngày 16/2, Woods phát xa hơn Thomas 10 yard tại hố 9. Trong lúc rời khu phát bóng, "Siêu Hổ" với vẻ mặt bình thản, đã dúi vào tay Thomas hộp băng vệ sinh dạng ống dành cho phụ nữ hiệu Tampax.

Thomas phát hiện đồ nhạy cảm và vứt đi rồi cùng Woods cười ngặt nghẽo.

tiger-woods-dua-tampon-cho-justin-thomas-1676718844.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jbGvdO5n4wyh3qEi5a2aEA
Tiger Woods đưa tampon cho Justin Thomas

Khoảnh khắc Woods đùa với Justin Thomas.

Nhưng cảnh "tặng quà" này không thoát khỏi ống kính của giới truyền thông và nhanh chóng xuất hiện trên Twitter. Lập tức, dư luận hình thành hai luồng ý kiến.

Một bên xem đó là trò đùa thuầy tuý nhưng ở "tầm cao mới". Thậm chí có người còn tự hỏi "Woods lấy Tampax từ đâu và vì sao mang nó ra sân?".

Tuy nhiên, phía ngược lại nghĩ việc Woods dùng đồ vệ sinh cho phái đẹp để đùa cợt là hành vi xúc phạm nữ giới. "Thật ư Tiger? Anh là ông bố 47 tuổi có con gái mà lại chơi trò như nam sinh chưa trưởng thành thế", nữ nhà báo Christine Brennan bức xúc trên Twitter.

Brennan còn kèm đường dẫn bài chỉ trích Woods trên USA Today. "Ám chỉ Thomas phát như đàn bà nhưng như thế hoá ra phụ nữ lúc nào cũng kém cỏi ư... Con gái anh, Sam 15 tuổi đã muốn khẳng định năng lực thể thao khi chơi bóng đá từ nhỏ đấy. Cô bé đá giải ở Florida, xong việc lại tranh thủ đến sân Augusta National ở Georgia để xem anh đoạt Masters 2019. Giờ anh đùa như thế thì thật quái gở".

Quốc Huy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022