Hôm 30/3, nhân dịp Wells tròn 100 tuổi, người hàng xóm Wendy Sneddon phối hợp với CLB Chelsea và công ty đường sắt Great Western Railway tổ chức sinh nhật cho ông. Wells, người từng là trưởng nhà ga Newbury, được đi tàu hạng nhất đến xem trận Chelsea hòa Burnley 2-2 ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Khi ngồi trên sân Stamford Bridge, Sneddon hỏi Wells về HLV yêu thích trong lịch sử Chelsea. Sau khi Wells trả lời rằng là Mourinho, người hàng xóm đưa điện thoại tới trước mặt ông với cuộc gọi chúc mừng sinh nhật từ HLV huyền thoại.

"Alf, thật vinh dự khi được chúc mừng sinh nhật ông", Mourinho nói trong cuộc gọi. "100 tuổi là điều vô cùng tuyệt vời. Ở tuổi này, ông có thể đến xem bóng đá và tận hưởng niềm đam mê là một điều gì đó không thể tin được. Xin gửi đến ông những nụ hôn và sự kính trọng".

mou-7623-1712118602.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=c3GIaFfr79y1oVsGFvzLUA

Alf Wells (trái) được Mourinho chúc mừng sinh nhật qua điện thoại khi đến sân Stamford Bridge. Ảnh: Sky Sports

Theo Sneddon, Wells có tính độc lập, và vẫn duy trì lối sống năng động bất chấp tuổi tác. Ông thường đi siêu thị mỗi tuần, tự nấu ăn, sắp xếp nhà ngăn nắp, tập thể dục, thậm chí nâng tạ 20 lần mỗi sáng.

Mourinho là HLV khởi đầu cho kỷ nguyên thành công của Chelsea. Trong hai giai đoạn gắn bó, 2004-2007 và 2013-2015, "Người Đặc Biệt" mang về sân Stamford Bridge ba Ngoại hạng Anh, một Cup FA, ba Cup Liên đoàn và một Siêu Cup Anh.

Mourinho đang rảnh việc, sau khi rời AS Roma hồi tháng 1. Theo báo chí Anh, ông có thể trở lại Chelsea hè này nếu ông chủ Todd Boehley quyết định thay HLV Mauricio Pochettino. Mùa này, Chelsea đã thua Liverpool trong trận chung kết Cup Liên đoàn, đang xếp thứ 11 sau 28 trận Ngoại hạng Anh, và chuẩn bị đá bán kết Cup FA với Man City.

Việc đội bóng chưa trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh có thể là điều khó chấp nhận đối với lãnh đạo Chelsea. Từ khi tiếp quản đội bóng hồi hè 2022, Boehly và hội đồng quản trị đã chi khoảng một tỷ USD vào thị trường chuyển nhượng. Nếu không thể cải thiện phong độ và tình hình kinh doanh, Chelsea có thể gặp vấn đề lớn với luật công bằng tài chính.

Thanh Quý (theo Sky Sports)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022