Khi đang tường thuật không khí trước trận Flamengo tiếp Velez Sarsfield ở bán kết lượt về Copa Libertadores ngày 8/9, Jessica Dias bị một người đàn ông lạ mặt từ phía sau hôn lên má.

Theo El Pais, người đàn ông này có tên là Marcelo Benevides Silva và đã bị cảnh sắt bắt giữ vì cáo buộc quấy rối tình dục. Tờ O'Globo của Brazil, sau đó, cho biết Silva được thả sau một ngày ở tù. Tuy nhiên, người này bị cấm đến sân theo dõi trực tiếp các trận, không được phép lại gần Dias và chỉ được phép rời Brazil nếu được cơ quan tư pháp chấp thuận.

Trên sân đấu huyền thoại của Brazil Maracana, Flamengo hạ CLB Argentina Velez Sarsfield 2-1 để vào chung kết với tổng tỷ số 6-1. Sau trận, Dias cho biết cô bị quấy rối tình dục bởi đối tượng đã thực hiện nhiều hành vi, không chỉ cảnh hôn lên má được máy quay ghi lại.

cdv-flamengo-hon-trom-nu-phong-vien-1662992487.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4W6iDjTSCPBwQ7teF7sTqw
CĐV Flamengo hôn trộm nữ phóng viên

Hành động khiếm nhã của CĐV Marcelo Benevides Silva với Dias.

"Không chỉ là nụ hôn trên má, hắn ta còn chửi bới và quấy rối rất nhiều trước đó, bởi buổi tường thuật trực tiếp diễn ra khá lâu", nữ phóng viên của ESPN viết trên Instagram. "Tôi yêu cầu hắn bình tĩnh và không cần thiết phải chửi bới như vậy. Hắn ta còn định hôn lên vai và hành động cuối cùng là hôn lên má tôi".

Dias cho biết phải ở lại đồn cảnh sát hơn ba tiếng để tường trình sự việc. Cô nói thêm: "Tôi không muốn một nụ hôn, tôi không muốn âu yếm, không muốn ở ba giờ trong đồn cảnh sát, mà chỉ muốn làm việc".

Nữ phóng viên của ESPN tiết lộ sẽ nghỉ ngơi trong ít ngày tới để chuẩn bị cho hôn lễ vào thứ Bảy.

Phía Flamengo cũng ra thông báo chính thức về sự việc, khi lên án hành vi quấy rối của Silva. "Thật đáng tiếc khi những hành động phản cảm như vậy vẫn diễn ra, nhưng điều đó không đại diện cho Flamendo", thông báo có đoạn.

Hồng Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022