Traveloka, đơn vị ứng dụng công nghệ trực tuyến về du lịch chính thức khởi động chương trình khuyến mãi trực tuyến đáng mong đợi nhất trong năm mang tên EPIC Sale. Trước đó, nền tảng đã lựa chọn nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm người đồng hành cùng thương hiệu Traveloka tại Việt Nam, và cùng người đẹp sinh năm 1990 truyền cảm hứng khám phá thế giới cho du khách Việt Nam thông qua EPIC Sale!

Ông Iko Putera, Giám đốc mảng Vận chuyển của Traveloka, cho biết: "Chúng tôi đã lựa chọn nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm gương mặt đại diện cho chiến dịch EPIC Sale năm nay của Traveloka. Việc lựa chọn Ninh Dương Lan Ngọc làm gương mặt đồng hành cùng thương hiệu đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho khách hàng. Sức hút và niềm đam mê khám phá của cô ấy hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của Traveloka là truyền cảm hứng và "trao quyền" cho du khách khám phá thế giới theo cách của mình. Để kỷ niệm sự hợp tác này, chúng tôi chính thức khởi động EPIC Sale với vô vàn ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm du lịch và dịch vụ trên toàn thế giới, như một lời cảm ơn đến các khách hàng trung thành, và là lời mời đến những du khách mới để lên kế hoạch cho những hành trình thú vị và khó quên cùng Traveloka".

photo-1-17223364133591426560539-1722341431342-1722341432333873506832.png

Trở thành người đồng hành cùng thương hiệu Traveloka tại Việt Nam hồi đầu tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều trải nghiệm với nền tảng Traveloka trong suốt hành trình của cô trong năm 2023. Lan Ngọc cho biết: "Với bản tính sôi nổi, ưa thích khám phá và hoạt động, Ngọc rất háo hức chờ đợi và săn sale trong đợt EPIC Sale 2024 này của nền tảng Traveloka, với rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng hấp dẫn. Ngọc thấy những chương trình khuyến mãi như EPIC Sale rất ý nghĩa, vì mang lại cho du khách những cơ hội du lịch tốt nhất, khơi dậy mong muốn được đi đây đi đó, và khám phá thế giới của mọi người. Ngọc đánh giá cao sự tiện lợi và các dịch vụ toàn diện của nền tảng, giúp việc lên kế hoạch cho các chuyến đi của Ngọc trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Các bạn hãy cùng Ngọc biến kỳ nghỉ mơ ước của mình thành hiện thực cùng với Traveloka và EPIC Sale 2024 nhé!".

Thiết kế k ngh hoàn ho vi ưu đãi không th b qua t Traveloka EPIC Sale

Khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka EPIC Sale 2024 với loạt khuyến mãi cực khủng, giúp lên kế hoạch du lịch thuận tiện và tiết kiệm hơn với mức giảm giá lên đến 50%. Hợp tác cùng hơn hàng ngàn đối tác, chương trình ưu đãi mang đến những deal hời mỗi ngày cho Vé máy bay, Khách sạn, Xperience và các sản phẩm du lịch khác.

Ngoài ra, Siêu Ưu Đãi EPIC (Super EPIC Deal) mang đến những ưu đãi lớn hơn, áp dụng cho các sản phẩm nhất định trong khung giờ giới hạn.  Cụ thể, Giờ Vàng EPIC (EPIC Hour Deal) với ưu đãi vé máy bay mỗi Thứ Bảy từ 14:00 đến 17:00 (GMT+7) và Ưu Đãi Đặt Khách Sạn Giờ Vàng (EPIC Hotel Hour Deal) diễn ra hàng ngày từ 18:00 đến 19:00 (GMT+7).

Với chương trình EPIC Sale của Traveloka, khách hàng có thể "săn" vé máy bay đi quốc nội chỉ từ 781.925 VNĐ với Vietravel, vé máy bay quốc tế tới Thâm Quyến chỉ từ 2.819.400 VNĐ với China Southern Airlines, bay đến Hàn Quốc chỉ từ 2.667.000 VNĐ và Nhật Bản chỉ từ 2.682.000 VNĐ với hãng hàng không T’way Air. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao trong nước từ 794.000 VNĐ, hàng loạt khách sạn Hàn Quốc từ 1.858.000 VNĐ, Nhật Bản từ 1.146.087 VNĐ, hoặc chia sẻ những kỷ niệm khó quên cùng bạn bè khi ghé thăm Sun World, siêu công viên nước The Amazing Bay hay thủy cung SEA LIFE Bangkok Ocean World với chương trình khuyến mãi "Mua 1 vé - Tặng 1 vé" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

Nhằm hoàn thiện chuỗi ưu đãi hấp dẫn của EPIC Sale 2024, Traveloka giới thiệu rất nhiều tính năng linh hoạt, bao gồm Hoàn Tiền 100%, Thay Đổi Lịch Trình, Thanh Toán Linh Hoạt và nhiều tính năng khác. Những tính năng này sẽ mang tới cho khách hàng sự an tâm, thoải mái và trọn vẹn khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, đúng với tinh thần "Đi du lịch - Đặt Traveloka".

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình EPIC Sale, hãy truy cập trang web chính thức của Traveloka hoặc các tài khoản mạng xã hội Instagram, Facebook và Telegram của Traveloka.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022