Thúy Diễm đang là cái tên làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ khi tham gia vào hai bộ phim là Trạm Cứu Hộ Trái TimTình Yêu Bất Tử. Sau thời gian dài công tác xa nhà, nữ diễn viên đã về với vòng tay của Lương Thế Thành và con trai đáng yêu. Vừa trở về được 1 tuần, Thúy Diễm đã thông báo tin tức quan trọng.

Theo đó trên trang cá nhân của mình mới đây, Thúy Diễm viết: “Chính thức bật chế độ giảm cân nghiêm ngặt. Tập điên cuồng. Ráng xuống 3 kí về mốc cũ gấp trước khi vào dự án mới nha Dĩm Dĩm. Fighting”. Như vậy, nữ diễn viên đã bước vào hành trình giảm cân đồng thời tiết lộ chuyện sắp vào dự án mới.

qs3imvoxui1-vis336law62-fbbk96jdqi3.jpg Thúy Diễm quyết tâm giảm cân

Trước đó, Thúy Diễm từng tiết lộ bản thân lên hẳn 4kg sau 6 tháng xa nhà. Tuy nhiên vì mới trở về nên nữ diễn viên vẫn ăn thả ga. Đến nay cô nàng mới lại bước vào chế độ giảm cân để chuẩn bị cho dự án mới. Sau Trạm Cứu Hộ Trái TimTình Yêu Bất Tử, dân tình vô cùng mong ngóng bộ phim tiếp theo của nữ diễn viên.

Điều hài hước là ngay sau đó Lương Thế Thành đã vào dưới bài viết của vợ và để lại bình luận: “Có mới nói nha, mới dứt gói xôi lạp xưởng chà bá, còn dành ăn tới tui nữa, 3 năm xuống 3kg”. Việc ông xã bóc trần sự thật về việc giảm cân của Thúy Diễm khiến dân tình được trận cười no bụng.

ehwo4ydum41-6hp9dtppai2-m6tdgoy1o03.jpgsi6f08kspq1-khck5kmr2s2-ob8rqgggmj3.png Lương Thế Thành bóc trần kế hoạch giảm cân của vợ

Dù nhiều người không mấy tin tưởng vào việc giảm cân của Thúy Diễm, thế nhưng cũng rất mong đợi sự biến hóa của nữ diễn viên trong dự án sau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022