Mới đây, tại chương trình Gõ cửa thăm nhà, ca sĩ Lâm Chấn Huy đã hé lộ chuyện đổi nghệ danh của mình:

"Tôi tên thật là Hoàng Văn Hiệp, sau này đổi thành Lâm Chấn Huy. Cái thời còn để tên Hoàng Văn Hiệp là không có show nào, chết đói luôn. Đến khi đổi qua tên Lâm Chấn Huy thì mới có ăn.

lch2-17015014007111580553749.jpg

Vợ chồng Lâm Chấn Huy

Thời đó tôi đi hát tỉnh cho đoàn Minh Đen, hay hát mấy bài của anh Quang Linh. Danh hài Tiến Cường thấy tôi mới bảo "thằng này cao to, nhìn sáng sủa nên anh sẽ đổi cho mày thành cái tên nào có chữ Chấn".

Vừa đổi nghệ danh sang Lâm Chấn Huy hôm trước, hôm sau tôi đi hát mọi thứ thay đổi luôn, nhiều show dã man. Cái này chính tôi cũng không hiểu. Mọi người ngồi dưới cũng yêu mến tôi.

Cuộc sống mỗi ngày của tôi rất yên bình, cứ ăn, tập thể dục và tu tập. Mỗi ngày, tôi niệm Phật hai tiếng rồi đi hát, phục vụ khán giả. Mọi công việc tiền nong, chuyển tiền người nọ người kia đều do vợ tôi lo".

Về phía mình, vợ của Lâm Chấn Huy cũng tâm sự: "Trước đây anh Huy có quản lý nhưng giờ tôi kiêm luôn, nhận show, đi show đều có mặt tôi. Chồng đi hát ở đâu tôi cũng theo. Tôi cũng là người nhận tiền luôn.

Chồng tôi đến giờ vẫn chưa có tài khoản ngân hàng, không biết dùng như thế nào nên tôi nhận tiền cát xê hết.

lch1-1701501400689349287858.jpg

Tôi đến với chồng là chữ duyên, nếu không có duyên thì không ở với nhau được tới hôm nay. Lúc mới quen, tôi cũng biết bên cạnh chồng có rất nhiều cô gái. Tôi chưa thích nghi được nên buồn, tự hỏi sao anh ấy lại đào hoa đến thế. Nhưng dần dần tôi hiểu được tình cảm của chồng, rằng khi anh ấy đã chọn tôi thì chỉ hướng về tôi thôi.

Những cái ngoài lề với tôi không quan trọng vì người ta yêu mến chồng tôi thôi chứ không có gì cả. Chồng tôi không lăng nhăng là được, tôi luôn đặt trọn niềm tin với chồng.

Lúc đang quen nhau, fan của chồng cũng biết tôi và nhiều người không thích, đố kị vì tôi ở gần với thần tượng họ. Tôi cũng có tiếp xúc với một số fan nữ của chồng, đúng nghĩa fan cứng, chồng tôi nói sao họ nghe vậy. Lúc đầu họ cũng bình thường với tôi nhưng đến khi biết tôi kết hôn với anh Huy, họ bắt đầu thay đổi, cư xử khác, có nhiều ngôn từ khác. Họ không muốn anh Huy cưới tôi. Họ thường nhắn tin cho chồng tôi rủ đi chơi, đi ăn. Họ yêu thần tượng mà yêu đến cuồng si.

Có những người như kiểu muốn trao thân luôn cho chồng tôi. Tôi đọc được những tin nhắn đó cũng bực bội, nghĩ rằng chồng mình chắc cũng có gì đó qua lại thì họ mới nhắn như vậy nhưng sau này mới hiểu toàn từ phía fan chứ chồng tôi không trả lời".

https://soha.vn/vo-lam-chan-huy-co-nhung-nguoi-nhu-kieu-muon-trao-than-luon-cho-chong-toi-20231202141752495.htm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022