Ngày 22/10, một số hình ảnh của cặp đôi diễn viên trẻ Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ tại phim trường Bi thương ngược dòng thành sông được người hâm mộ chia sẻ.

Cảnh quay được thực hiện tại khuôn viên trường Đại học Thượng Hải và có vẻ như cả hai đang trong tình huống tranh cãi với bạn. Trong khi Mã Thiên Vũ lao vào đánh nhau thì Trịnh Sảng đứng ở bên cạnh khuyên can, bảo vệ người yêu.

kul_news_trinhsang1.jpgTrịnh Sảng và Mã Thiên Vũ trong một cuộc ẩu đả.kul_news_trinhsang2.jpgCảnh phim được quay tại trường đại học Thượng Hải.kul_news_trinhsang3.jpgTrịnh Sảng đứng bên cạnh can ngăn người yêu.

Bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông vừa đóng máy vào ngày 22/10 sau khoảng 3 tháng quay phim. Đây tiếp tục là một vai diễn thanh xuân, vườn trường của Trịnh Sảng sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiênHạ chí chưa tới. Trong đó Trịnh Sảng sẽ vào vai Tịch Dao, vai nam chính Tề Minh do Mã Thiên Vũ thể hiện.

kul_news_trinhsang4.jpgHình ảnh cặp đôi đáng yêu ở phi trường.kul_news_trinhsang6.jpgTrịnh Sảng với tạo hình khá nam tính.kul_news_trinhsang9.jpgMã Thiên Vũ trong hình ảnh một chàng trai chạy bàn trong tiệm đồ ăn.sang.gifQuách Kính Minh giải thích: “Bi kịch đấy tuyệt nhiên không diễn ra trong thời trung học của tôi, nhưng một vấn đề không thể bỏ qua là, học sinh ngày nay càng ngày càng trở nên thành thục, già dặn; học sinh cấp 2 ngang bằng với học sinh cấp 3 trước đây, học sinh cấp 3 lại ngang bằng với sinh viên ngày trước. Trong quan hệ giao tế lạnh nhạt, họ chỉ biết nghĩ đến mình, tấm lòng cảm kích trong họ ngày càng suy giảm, hận thù và hành động nổi loạn lại ngày càng gia tăng. Khi sự tình phát triển đến cực điểm, thì việc phát sinh bi cực cũng là điều tất yếu, giống như nước chảy tất sẽ thành sông”.

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đáng yêu 'phát hờn' tại hậu trường 'Bi thương ngược dòng thành sông'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022