Tình màn ảnh của Tiêu Chiến "chặt đẹp" Triệu Lộ Tư khi đụng hạng

Từng là sao nữ vướng phải nhiều lời chê bai vì ngoại hình không đủ lung linh, thậm chí còn bị nhận xét là "người tình xấu nhất" màn ảnh của Tiêu Chiến, trạng thái của Nhậm Mẫn trong một sự kiện mới đây khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, sau khi giảm cân, nữ diễn viên Ngọc Cốt Dao trông rạng rỡ và xinh đẹp hơn hẳn. 

Tại buổi tuyên truyền cho bộ phim Khi Những Vì Sao Lấp Lánh, Nhậm Mẫn chọn bộ váy kẻ caro xanh nhạt, kết hợp với lối make up nhẹ nhàng, nhận được vô số lời khen ngợi từ netizen. Đáng nói, trước đó, Triệu Lộ Tư cũng đã từng diện qua kiểu váy có thiết kế tương tự Nhậm Mẫn, nhưng không để lại ấn tượng gì cho công chúng, ngược lại cô còn bị chê bai thảm hại. 

9s0dpx9idb1-00cqybthhx2-j935jxksl63.jpg Nhậm Mẫn xinh đẹp rạng ngời trong buổi tuyên truyền phim Khi Những Vì Sao Lấp Lánh.  gizrgen7651-q5ow63glmc2-sfteyfbcqs3.jpg Cùng diện một mẫu váy thiết kế tương tự nhau nhưng Nhậm Mẫn được khen xinh đẹp, thuần khiết, còn Triệu Lộ Tư bị chê "lên bờ xuống ruộng". 

Có người thẳng thừng nhận xét Triệu Lộ Tư mặc hàng hiệu cao cấp mà chẳng khác gì chọn bừa một chiếc váy ngủ để dự sự kiện. Thêm vào đó, đôi giày mà ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn mang cũng chẳng ăn nhập gì với bộ đồ, trông vô cùng lạc quẻ. 

Năm 2023, Nhậm Mẫn cùng Tiêu Chiến cho ra mắt dự án cổ trang Ngọc Cốt Dao, nhận về không ít phản hồi tiêu cực. Rất nhiều bình luận cho rằng Nhậm Mẫn thân là nữ chính, là linh hồn của phim nhưng lại không có cảm giác tồn tại, so với vai phụ của Vương Sở Nhiên còn mờ nhạt hơn cả, không chỉ bị chê khoản nhan sắc mà diễn xuất của Nhậm Mẫn trong phim cũng có vấn đề. 

Nói thêm về bộ phim mới Khi Những Vì Sao Lấp Lánh của Nhậm Mẫn, kết đôi cùng Lý Hiện, được biết phim đã lên sóng từ ngày 15/4 trên đài Hồ Nam và nền tảng MangoTv, rating tính đến lúc này chỉ đạt mức trung bình, thành tích cũng không quá khả quan. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022