Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ban đầu được coi là duyên trời định. Cả hai gặp nhau khi đóng phim chung và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh sinh một bé trai. Tuy nhiên, cuộc sống của một gia đình giàu có, nổi tiếng không hề hào nhoáng như người ta tưởng. 

yfpere0mv81-fsyfsv9j0n2-o29q65ilg43.jpg

Là một người phụ nữ xuất thân chốn thôn quê, cá tính lại tự chủ, Triệu Lệ Dĩnh luôn tuân thủ những nguyên tắc và mục đích sống của riêng mình. Trong cuộc sống làm dâu gia đình giàu có, thứ sao nữ họ Triệu cảm nhận được không phải sự ấm áp và ủng hộ mà là đủ loại áp lực vô hình, nhất là thái độ của mẹ chồng khi coi thường xuất thân của cô. Sự khác biệt và không tương thích về gia cảnh quá lớn này khiến Triệu Lệ Dĩnh dần đánh mất niềm tin của chính mình trong cuộc hôn nhân.

x5a2ol63pe1-6eltd6l4b52-0shdvvodgh3.jpg

Bất chấp mọi thử thách phải đối mặt, Triệu Lệ Dĩnh không bao giờ từ bỏ việc theo đuổi đam mê của bản thân. Cô chọn cách tạm gác đam mê diễn xuất để dành thời gian sinh con, chăm sóc gia đình, nhưng cuối cùng sau đó vẫn quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không những không bị đè nặng bởi gánh nặng cuộc sống mà còn mở ra một thời kì đỉnh cao mới trong sự nghiệp. 

So về sự nghiệp và danh tiếng, Phùng Thiệu Phong hoàn toàn trái ngược với vợ cũ. Cùng với đó là những trải nghiệm cảm xúc khi chăm sóc con trai khiến Phùng Thiệu Phong càng khao khát về hạnh phúc của một gia đình hoàn thiện. Mẹ ruột Phùng Thiệu Phong cũng cảm thấy tiếc nuối và hối hận trước thất bại về cuộc hôn nhân này của con trai. 

xsxvjycma01-no3sp5n2vd2-s0g6epup583.jpg

Để cứu vãn cuộc hôn nhân, mẹ của Phùng Thiệu Phong thậm chí còn chủ động chi tiền mua biệt thự đắt đỏ tặng cho Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng dâu cũ có thể tái hợp với con trai, cho cháu nội một gia đình hoàn thiện. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại từ chối thẳng thừng. Nhưng vì vẫn còn cậu con trai là mối liên kết, cùng thái độ thiện chí của mẹ chồng cũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khẳng định sẽ duy trì mối quan hệ bạn bè với Phùng Thiệu Phong. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022