Dù có tác phẩm điện ảnh tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay là Tương viên lộng, Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đã không có mặt cùng với đạo diễn Trần Khả Tân, nữ diễn viên Chương Tử Di, "đối thủ không đội trời chung" Dương Mịch,... ở Pháp. Được biết, nữ diễn viên tranh thủ thời gian nghỉ khi đóng phim mới Tại nhân gian để hoàn thành công việc nhà sản xuất của phim Dữ phượng hành là mở tiệc ăn mừng với các đồng nghiệp Lâm Canh Tân, Lý Tử Phong, Tuyên Lộ,... 

bzdfi26uou1-gvckxlrk0z2-b5eqgmrag33.jpg

Sau khi hoàn thành tất cả lịch trình, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng bay tới Thượng Hải ngay trong ngày. Theo như những hình ảnh chụp tại sân bay, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh có lịch trịch riêng không công bố với truyền thông. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản để thuận tiện di chuyển. Để tránh ánh mắt của người qua đường và giới truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh còn lựa chọn đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang che kín mặt trong suốt khoảng thời gian đợi chuyến bay. 

kg3qmxmoat1-wftfkjhrdv2-brzr0uofum3.jpg

Động thái này của Triệu Lệ Dĩnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khiến một cuộc tranh cãi nảy nửa bùng nổ trên các diễn đàn. Bên cạnh những khán giả lo lắng cho tình hình sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh trước lịch trình dày đặc, có không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Dữ phượng hành đang cố tình "làm màu" để đánh lạc hướng khán giả về lý do thực sự đằng sau việc cô nàng vắng mặt tại Cannes 2024. 

cqj73wmvza1-9164ysnhj92-on8ii29h2k3.jpg

Tuy nhiên, lý do giải thích cho việc Triệu Lệ Dĩnh lỡ hẹn tới Cannes 2024 vốn cũng đã rất mập mờ ngay từ ban đầu. Bên cạnh lý do đang bận quay phim, liệu có điều gì gây cản trở cho Triệu Lệ Dĩnh tới liên hoan phim lớn trên thế giới hay không vẫn còn là một nghi vấn lớn đối với cộng đồng mạng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022