Cúc Tịnh Y là sao nữ duy nhất được gọi với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm có một”. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và khí chất thuộc hàng hiếm có khó tìm trong làng giải trí Trung Quốc. 

Tuy nhiên, hồi mới vào nghề, nhan sắc Cúc Tịnh Y lại không được lung linh như lời ca tụng. Bộ ảnh cũ của cô nàng được "đào" lại mới đây khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

kaqemug3pr1-5aazf8d8s92-8gq4sxmtnw3.png Nhan sắc Cúc Tịnh Y hồi mới vào nghề bị "đào" lại gây xôn xao. k58sqv4ey81-awlp3d71hu2-dmiggojzs93.png Cúc Tịnh Y hiện tại, được khen "lột xác" ngoạn mục so với hồi chưa nổi tiếng.

Theo đó, blogger xứ Trung vừa “đào” lại bộ ảnh cũ của Cúc Tịnh Y. Hồi mới vào nghề, cô nàng thường xuyên diện áo thun form rộng, họa tiết bắt mắt, đeo tai nghe cá tính. 

Nữ diễn viên để tóc ép thẳng, tạo kiểu dễ thương. Cúc Tịnh Y trang điểm rất nhẹ nhàng, gần như chỉ tô thêm son để gương mặt thêm phần tươi tắn. Làn da trắng sáng, không tì vết là điểm cộng giúp nàng tiểu hoa trở nên nổi bật giữa đám đông.

Trên các diễn đàn, khán giả không khỏi bất ngờ trước nhan sắc hồi trẻ của Cúc Tịnh Y. Vẻ ngoài của cô được cho là khác xa “một trời một vực” so với hiện tại. Gương mặt của cô không được đầy đặn, sống mũi cũng không cao và thẳng như trước giờ mọi người thường thấy. Góc nghiêng của nàng tiểu hoa cũng không thần thánh như hiện tại.

q6tv5vpejz1-sg6qyam01n2-es66s5viak3.png Trong quá khứ, Cúc Tịnh Y nhiều lần bị "tố" phẫu thuật thẫm mỹ.

Bàn về sự thay đổi nhan sắc của Cúc Tịnh Y, netizen đặt nghi vấn về việc can thiệp thẩm mỹ, hoặc lạm dụng photoshop. Trước loạt nghi vấn về việc trùng tu nhan sắc, Cúc Tịnh Y vẫn chọn cách im lặng, tích cực đóng phim, làm người mẫu cho các nhãn hàng lớn.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, Cúc Tịnh Y ngày càng đẹp hơn là do tìm được phong cách trang điểm phù hợp, kết hợp các phương pháp tập luyện hợp lý, khí chất từ đó cũng thay đổi. Hiện, dáng vẻ hồi trẻ của Cúc Tịnh Y vẫn được dân tình bàn tán sôi nổi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022