Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lý Hải sở hữu cho mình khối tài sản “kếch xù” như biệt thự hơn 40 tỷ, mảnh đất nghìn mét vuông, xế hộp đắt đỏ…. Thế nhưng điều bất ngờ là anh cùng bà xã Minh Hà không hề chiều chuộng và cho con hưởng thụ cuộc sống xa xỉ. Ngược lại, đôi vợ chồng luôn dạy các con phải biết tiết kiệm và giản dị. 

s6oy967afg1-zqb7kt79cm2-h020clfwo53.jpg "Gia đình kiểu mẫu" của làng giải trí 

 Lý Hải từng chia sẻ, anh và vợ thống nhất ngày xưa mình học như thế nào thì con mình sẽ học như thế đó. Gia đình dù đủ điều kiện nhưng vẫn cho 4 nhóc tỳ học tập tại trường công lập chứ không phải ở trường quốc tế, quần áo mặc vẫn là đồ bình dân thay vì đồ hiệu.  Anh khẳng định rằng khái niệm “rich kid” sẽ không bao giờ tồn tại trong gia đình mình. 

ugqaeufv151-89dlf0wtdw2-3tq4iccjsm3.jpeg

Trước đó, anh cũng từng gây tranh cãi vì quan điểm sẽ cho các con tự thân vận động bằng “hai bàn tay trắng” chứ không để lại tài sản cho con. Giải thích cho quan điểm này, Minh Hà chia sẻ vì cuộc sống sẽ rất vô nghĩa khi có nhiều tiền nhưng các con lại không ngoan, gia đình xào xáo, bản thân nam ca sĩ đi lên từ con số không nên cũng muốn các con sẽ biết cố gắng như vậy. 

Thế nên, dù đã là một trong những nghệ sĩ có vị trí vững chắc tại Vbiz, nhưng Lý Hải vẫn giữ cho mình tính cách giản dị, gần gũi. Anh đã lấy điều đó làm “cái gốc” để nuôi dạy 4 nhóc tỳ. Điều này khiến cho khán giả càng ngưỡng mộ gia đình anh hơn. 

 

7t1v38jlk41-z73sjng7732-xm1tv5896r3.jpg Gia đình viên mãn của Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải (SN 1969) là ca sĩ hàng đầu những năm 2000 của làng giải trí Việt. Năm 2010, anh kết hôn cùng bà xã là Minh Hà (SN 1985). Cặp đôi lần lượt đón 4 nhóc tỳ: Rio, Cherry, Sunny, Mio. Hiện Lý Hải đã lấn sân sang mảng điện ảnh và thành công vang dội. Tác phẩm gần nhất là “Lật mặt 7: Một điều ước” thu về hơn 400 tỷ đồng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022