"Quỳnh Búp Bê" đang là bộ phim truyền hình nhận được sự chú ý của khán giả sau khi được phát sóng trở lại trong thời gian gần đây. Quỳnh và My Sói tiếp tục là hai nhân vật được chú ý nhất trong bộ phim bên cạnh dàn diễn viên khác với những màn đấu đá ác liệt trên màn ảnh.

Tuy nhiên, ít người biết rằng hai diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh) và Thu Quỳnh (vai My Sói) đang đảm nhiệm hai nhân vật này lại đều những người từng bị phản bội trong tình cảm và mất niềm tin về cuộc sống.

5b98c0d611666.png

Diễn viên Phương Oanh đảm nhiệm vai Quỳnh trong Quỳnh Búp Bê đã khiến nhiều người đồng cảm khi chia sẻ về sự đổ vỡ của hai mối tình liên tiếp kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Nguyên nhân dẫn đến việc Phương Oanh quyết định chia tay với hai người bạn trai đều xuất phát từ việc nữ diễn viên mất dần niềm tin khi nhiều lần phát hiện người yêu âm thầm phản bội.

5b98c0d669735.png

Trong mối tình thứ nhất kéo dài 4 năm Phương Oanh đã từng có ý định từ bỏ sự nghiệp để kết hôn, tập trung dành thời gian cho gia đình. Thậm chí, nữ diễn viên còn theo học ngành Quản trị khách sạn tại Singapore để chuẩn bị cho cuộc sống sau khi kết hôn với bạn trai. Tuy nhiên, chính trong thời gian Phương Oanh học tập tại nước ngoài, bạn trai của nữ diễn viên đã khiến cô thất vọng vì nhiều lần phản bội Phương Oanh, mối tình của hai người kéo dài được thêm một năm rồi kết thúc trong đau khổ.

5b98c0d6b2af4.png

Sau mối tình đầu tiên đổ vỡ, Phương Oanh đã mở lòng thêm một lần nữa và tiếp tục nhận được sự phản bội từ người yêu thứ hai, đó như một sự đả kích mạnh mẽ vào cuộc sống của nữ diễn viên tại thời điểm đó. Chính sự thất bại liên tiếp trong hai mối tình đã khiến Phương Oanh quyết định độc thân cho đến hiện tại và chưa dám dành tình cảm cho ai khác.

Tương tự như Phương Oanh, diễn viên Thu Quỳnh thủ vai My Sói cũng phải tận mắt chứng kiến chồng mình phản bội sau khi người thứ ba xuất hiện khiến hôn nhân của cô tan vỡ. Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn năm 2014, sau khi cả hai cùng tham gia dự án phim Sống Cùng Lịch Sử. Chí Nhân, chồng Thu Quỳnh vốn là một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh qua các bộ phim Giọt Nước Rơi, Câu Hỏi Số 5, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp,...

5b98c0d733e95.png

Tuy nhiên, ngày 24/11/2015 một đoạn clip ghi lại phân cảnh thân mật của nam diễn viên và MC Minh Hà, đồng thời cũng là bạn diễn của Chí Nhân trong bộ phim "Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp" đã phá vỡ tất cả

5b98c0d7a96b4.png

Thời điểm sự việc xảy ra là lúc Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn đang là vợ chồng và vừa mới có một bé trai 6 tháng tuổi. Ngay sau đó, Thu Quỳnh đã quyết định ly hôn với Chí Nhân, kết thúc cuộc hôn nhân trong đau khổ. Hiện tại, nữ diễn viên đang phải một mình nuôi con, trong khi chồng cũ của cô lại công khai xuất hiện cùng người thứ ba Minh Hà tại nhiều sự kiện.

5b98c0d82105e.png

5b98c0d8931a7.png

Cả Phương Oanh và Thu Quỳnh đều là những người không may mắn trong tình cảm, tuy nhiên hi vọng hai nữ diễn viên có thể vượt qua tất cả để tiếp tục tỏa sáng với những vai diễn trên màn ảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022