Bên cạnh những tác phẩm thể loại rom - com hay tâm lý tình cảm gia đình, phim thuộc đề tài giới thượng lưu cũng rất được lòng các mọt phim Hàn Quốc. Cùng SAOstar điểm lại 5 bộ phim lấy bối cảnh xã hội thượng lưu hot nhất thời gian qua.

1. Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng)

Vườn Sao Băng là bộ phim xoay quanh những cô cậu học sinh con nhà giàu tại trường Trung học Shinhwa. Trong đó, Goo Jun Pyo (do Lee Min Ho thủ vai) là con trai của tập đoàn Shinhwa - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất của Hàn Quốc. Anh cũng là người đứng đầu F4 – nhóm bạn thân điển trai nổi tiếng nhất trường. Mọi việc bắt đầu trở nên rắc rối khi có sự xuất hiện của cô gái nhà nghèo Geum Jan Di. Nàng lọ lem nhiều lần đụng độ với F4, từ mối quan hệ oan gia với Goo Jun Pyo, họ dần thấu hiểu và trở nên thân thiết với nhau hơn.

saostar-pkk5xpqv5s7dm861.jpg

Vườn Sao Băng là bộ phim nổi bật nhất năm 2009 và đã làm mưa làm gió khắp châu Á trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Lee Min Ho và dàn diễn viên được biết đến nhiều hơn.

saostar-gek8dar7y7c4g2nq.jpg

2. The Heirs (Người Thừa Kế)

PhimNgười Thừa Kế có nội dung xoay quanh câu chuyện của những chàng trai - cô gái thuộc tầng lớp thượng lưu. Ngay từ khi mới lọt lòng, họ đã được định sẵn là người thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình. 

saostar-fhjtq1sqzr5wjfut.jpg

Đây là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất 2013 bởi sở hữu nội dung cuốn hút cùng dàn diễn viên toàn "trai xinh gái đẹp". The Heirs không chỉ trở thành "cơn sốt châu Á" lúc bấy giờ mà còn là bệ phóng hoàn hảo cho hàng loạt những diễn viên trong phim như: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin, Krystal Jung, Kim Ji Won, Kang Min Hyuk,…

saostar-ueweuuwsarw5ts8k.jpg

3. The Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu lấy bối cảnh trong tòa chung cư cao cấp 100 tầng. Ba người phụ nữ Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) có hoàn cảnh sống khác nhau, hướng tới những mục đích khác nhau, tuy nhiên, họ lại gắn kết với nhau theo nhiều cách. Bộ phim thể hiện mặt tối của con người khi đứng trước tham vọng về quyền lực và tiền bạc. Mặt khác, phim lột tả những góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa hào nhoáng, tưởng như ai cũng mơ ước của họ.

saostar-2j3s4kuaqv16ldk2.jpg

Cho đến thời điểm hiện tại, The Penthouse vẫn đang là tựa phim kinh điển được rất nhiều khán giả yêu thích. Với nội dung mới lạ, màn đấu đá đầy hấp dẫn cùng những cú twist bất ngờ, Cuộc Chiến Thượng Lưu được xem là một siêu phẩm truyền hình của xứ Kim Chi năm 2021.

saostar-ol3s40wpxf7mzfjr.jpg

4. Sky Castle (Lâu Đài Tham Vọng)

Lâu Đài Tham Vọng  được lấy bối cảnh trong một khu phức hợp có tên là SKY Castle - nơi có bốn gia đình sẵn sàng làm bất cứ điều gì để con cái của họ được vào trường đại học hàng đầu. Phim cũng làm người xem suy ngẫm khi nói lên các vấn đề trong gia đình như quan hệ giữa vợ chồng, tình thương bố mẹ và con cái được đong đếm qua điểm số, cách giáo dục con cái thiếu tình người của bậc phụ huynh…

saostar-m0nsdv6hg6bmmlpk.jpg

Không hề quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hay dàn trai xinh gái đẹp hot nhất nhì showbiz, nhưng với nội dung đầy hấp dẫn, Sky Castle đã lập kỷ lục về rating đầy bất ngờ.

saostar-nldedy1ju2r518kw.jpg

5. The World of The Married (Thế Giới Hôn Nhân)

Thế Giới Hôn Nhân là bộ phim tâm lý xã hội Hàn Quốc xoay quanh những rạn nứt và mâu thuẫn hậu hôn nhân của bác sĩ Ji Sun Woo và chồng là Lee Tae Oh. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Ji Sun Woo bị cuốn vào vòng xoáy của sự dối trá và phản bội từ nhiều người. Điều đó đã khiến người phụ nữ ấy không thể tin tưởng bất cứ ai. Cô cố gắng hết sức để khám phá ra sự thật và trả thù chồng mình.

saostar-nfqtgdq1n1bgl8vd.jpg

Thế Giới Hôn Nhân đã tạo bất ngờ lớn trên thị trường khi vượt mặt loạt siêu phẩm trước đó như Hạ Cánh Nơi Anh, Tầng Lớp Itaewon  để trở thành phim truyền hình có rating cao nhất lịch sử Hàn Quốc.

saostar-d9ph2q8z3hph9ez3.jpg

Theo dõi SAOstar để cập thêm những thông tin mới nhất liên quan đến các bộ phim trong và ngoài nước vào thời gian tới.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đón tin vui lớn sau thời gian bên nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022