Với sự trở lại đầy mạnh mẽ trong bộ phim cổ trang Ngọc Cốt Dao, có thể nói Tiêu Chiến hiện đã xuất sắc dẫn đầu dàn đỉnh lưu nam Hoa ngữ. Thừa thắng xông lên, nam diễn viên mới đây đã bất ngờ tuyên bố sẽ tham gia một dự án điện ảnh, đồng thời đánh dấu một cột mốc mới cần chinh phục trong sự nghiệp. 

saostar-fjbnpi0dhigq1i9k.png

Như vậy, Tiêu Chiến sắp tới cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh rộng. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải loạt bài viết chia sẻ về việc Tiêu Chiến đã chuẩn bị nước uống và mời cả đoàn phim điện ảnh đang quay. Được biết, tác phẩm điện ảnh mới của Tiêu Chiến đang trong giai đoạn ghi hình. 

saostar-lu6k5814u1hww4po.jpgsaostar-6o4kaen3u5tirzii.jpg

Hành động tinh tế và ấm áp của Tiêu Chiến ngay sau đó đã lọt vào mắt xanh của đông đảo cư dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên Trần Tình Lệnh không chỉ có tinh thần hết mình vì nghệ thuật mà còn rất biết cách quan tâm tới mọi người xung quanh. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần tinh tế như vậy, Tiêu Chiến được dự đoán sẽ sớm gặt hái được thành công ở một khía cạnh mới mẻ như điện ảnh. 

saostar-dtinxbnl7n6kkqka.jpg

Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì có không ít khán giả cho rằng Tiêu Chiến đang ghen tỵ với những thành tích mà Vương Nhất Bác có được sau khi ra mắt màn ảnh rộng nên mới học theo bạn diễn Trần Tình Lệnh đi đóng phim điện ảnh. 

saostar-p38m26qk332vv5xx.jpg

Ngay sau đó, người hâm mộ của Tiêu Chiến đã lên tiếng bênh vực thần tượng, cho rằng Tiêu Chiến đang cố gắng làm mới bản thân và mở rộng danh tiếng chứ không hề học hỏi hay cố gắng trở thành bản sao của bất cứ ai. Thậm chí, có người còn khẳng định Tiêu Chiến sẽ sớm vượt mặt Vương Nhất Bác bởi tinh thần làm việc chuyên nghiệp và thái độ đúng mực với mọi người xung quanh. 

Xem thêm: Bạch Lộc chơi chiêu, ấp ủ tham vọng vượt mặt Triệu Lộ Tư

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022