Trong tập phim phát sóng gần đây Trạm cứu hộ trái tim, nhân vật Mỹ Đình của Thúy Diễm khiến khán giả ức chế vì hành động không suy nghĩ. 

Thế nhưng, trong cuộc sống gia đình hiện tại, nữ diễn viên là người rất khéo léo trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình, chăm sóc bố mẹ chu đáo. 

0i6fo9yemf1-9q4o2oj73a2-ydsiezdw2s3.JPG Thuý Diễm vui đùa cùng con trai Bảo Bảo trong chuyến du lịch mới đây.

Cặp đôi Thuý Diễm và Lương Thế Thành kết hôn vào năm 2016, cả hai đã có nhóc tỳ đầu lòng là một bé trai. Trải qua 8 năm bên nhau, cặp đôi sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" từ nhà cửa, xế xịn đến cả bất động sản khắp nơi.

Đợt tết năm ngoái, vợ chồng Thuý Diễm đã khoe bảng thiết kế một căn nhà sang trọng. Đây là món quà đặc biệt mà 2 vợ chồng Thuý Diễm và Lương Thế Thành muốn tặng mẹ sau bao nhiêu năm chờ đợi. 

Nam diễn viên còn tiết lộ, Thuý Diễm đã ấp ủ và muốn dành trọn vẹn tình yêu thương dành cho mẹ. Từ đó, chuẩn bị khá kỹ kế hoạch sửa nhà cho mẹ và đếm hôm nay mới có thể hoàn thành.

wk1uz9znuj1-msyhtbgsqb2-44g5bux8xt3.JPG Căn hộ có thiết kế rất tinh tế, sang trọng, đây là món quà mà Thuý Diễm dành tặng bố mẹ chồng.

Trước đó, cả gia đình Thuý Diễm sinh sống trong căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi ở trung tâm TP.HCM. Ngoài ra, vợ chồng Lương Thế Thành còn sở hữu bất động sản ở Bảo Lộc - Lâm Đồng.

Cuối năm 2022, Lương Thế Thành và Thuý Diễm tiết lộ chuẩn bị dọn về căn biệt thự 200m2 ở TP Thủ Đức. Biệt thự mới của vợ chồng nữ diễn viên có hồ cá, sân vườn, phòng tập thể dục để bố mẹ chồng và con trai Bảo Bảo có không gian sinh hoạt thoải mái.

Không chỉ thế, vợ chồng nữ diễn viên Thuý Diễm còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi liên tục tậu các xế hộp đắt tiền. Nữ diễn viên cũng có bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền chẳng thua kém ai. 

wptyatkih51-8nd08qjsgp2-p76fm7ue8t3.JPG Thuý Diễm và Lương Thế Thành có cuộc sống đầy đủ, xa hoa sau 8 năm kết hôn.

Khi không lịch đóng phim, 2 vợ chồng đã dành thời gian tận hưởng những chuyến du lịch xa hoa cùng với gia đình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022