Tờ Pagesix đưa tin về nữ diễn viên Mamie Laverock (19 tuổi) vừa bị ngã từ ban công tầng 5 thuộc 1 bệnh viện ở Vancouver (Canada). Hiện nữ diễn viên đang ở trong tình trạng nguy kịch, cần tới máy móc để duy trì sự sống.

Trước đó, vào 11/5 (theo giờ địa phương), Mamie Laverock được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tình trạng sức khoẻ của cô đã tốt lên thì mới đây cô tiếp tục bị ngã từ ban công.

e07yg6gqfb1-h6sbyc0f3a2-tvxn64wicy3.JPG Nữ diễn viên 19 tuổi nhận nhiều giải thưởng cho sự nghiệp của mình.

"Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo, vào hôm 26/5, Mamie đã được chuyển phòng sau 2 tuần điều trị tích cực ở bệnh viện. Con bé được đưa lên ban công của tầng 5 và gặp phải sự cố ngoài ý muốn. 

Tính mạng của Mamie ngàn cân treo sợi tóc, con bé đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và hiện đang cần đến máy móc để duy trì sự sống. Tất cả chúng tôi đều suy sụp, chịu đựng cú sốc lớn trong thời điểm cực kỳ khó khăn này",  gia đình Mamie Laverock cho biết.

Tính đến hiện tại, quỹ GoFundMe đã nhận được 14.000 CAD (khoảng 261 triệu đồng) để giúp đỡ hoàn cảnh nữ diễn viên.

bf7za9vncx1-ixbmrblzcq2-92gzvz3ke03.jpg Gia đình đang kêu gọi hỗ trợ cho Mamie Laverock.

Sự nghiệp của Mamie Laverock được đến nhờ vai diễn Rosaleen Sullivan trong series truyền hình ăn khách When Calls the Heart vào 9 năm trước. Vai diễn này đã mang về cho cô giải thưởng Màn trình diễn ấn tượng nhất ở hạng mục phim truyền hình tại lễ trao giải Young Artist Awards . 

Từ đó tới nay, cô vẫn tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022