Trong những diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt, Ngọc Huyền là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Trước đó, cô từng được khen ngợi khi vào vai Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về. Cô em gái của Huyền Lizzie gây sốt với diễn xuất đáng yêu, ngoại hình xinh đẹp. Vào hồi đầu năm nay, Ngọc Huyền đã chính thức tổ chức hôn lễ với ông xã Duy Minh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọc Huyền đã thông báo tin trọng đại. Theo đó, sắp tới đây dự án phim mới có sự tham gia diễn xuất của cô nàng sẽ được lên sóng. Bộ phim mang tên Sống Để Yêu Thương, trong phim cô nàng đảm nhận vai Ánh Minh.

ax37wl9uvr1-3pgikhjwxj2-p9jg4usiae3.png Tạo hình của Ngọc Huyền trong dự án phim Sống Để Yêu Thương

Trong bộ phim Sống Để Yêu Thương, vai diễn của Ngọc Huyền vẫn là học sinh. Tạo hình mặc đồng phục đơn giản nhưng cực kỳ trẻ trung, đáng yêu của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Dân tình hiện đang vô cùng mong đợi bộ phim mới đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Ngọc Huyền sau khi chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Được biết, Sống Để Yêu Thương là dự án phim kết hợp diễn viên hai miền Nam – Bắc. Ngoài Ngọc Huyền, phim còn có dàn diễn viên trẻ như Diệp Bảo Ngọc, DJ Mie, Quốc Anh, Thái Vũ… và những diễn viên gạo cội như NSND Minh Hòa, NSƯT Mỹ Duyên, NSND Ngọc Thư, NSND Trần Đức…

t3sitkcgyu1-bzclgfbis32-zl9gyvuqkk3.png Ngọc Huyền được mong đợi với vai diễn mới

Bộ phim Sống Để Yêu Thương được phát sóng lúc 21h30 thứ 2 - thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 01/07/2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022