Vào chiều tối ngày 9/9, Lễ trao giải Cánh Diều 2023 đã được tổ chức tại Nhà hát Đó, Vega City Nha Trang. Đây được biết đến là giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam nhằm vinh danh các tác giả, nghệ sĩ, nhà làm phim và tác phẩm xuất sắc thuộc các thể loại phim điện ảnh, phim truyền hình, phim tài liệu… Thảm đỏ sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng đến tham dự.

saostar-096qttz8htltyuou.jpeg

Xuất hiện tại thảm đỏ Lễ trao giải Cánh Diều 2023, Bảo Thanh diện một bộ váy đen khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ. Nữ diễn cũng hé lộ thêm về kế hoạch sẽ tái xuất màn ảnh vào năm 2024 sau thời gian dài nghỉ ngơi.

saostar-jusgs0b2db6xpyn5.jpg

Cặp đôi diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ hiện nay Thanh Sơn - Khả Ngân cũng tay trong tay tình tứ trên thảm đỏ sự kiện. năm ngoái, cả hai đã giành được giảnh thưởng danh giá cho nam nữ chính phim truyền hình xuất sắc nhất Lễ trao giải Cánh Diều.

saostar-azgj67tzffcb5bou.jpgsaostar-prsyk7jkwuonjdp2.jpg

NSND Kim Xuân diện một bộ áo dài truyền khoe vẻ đẹp quý phái trên thảm đỏ. Bên cạnh cô là nghệ sĩ Bích Hằng với một bộ trang phục truyền thống nổi bật tại Lễ trao giải Cánh Diều năm nay.

saostar-eictk6xlg8gwmtw6.png

NSƯT Võ Hoài Nam và NSND Trọng Trinh xuất hiện với phong cách trái ngược trên thảm đỏ Cánh Diều 2023. Mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam vừa gây sốt màn ảnh nhỏ khi vào vai ông Nhân trong bộ phim Món Quà Của Cha. Trong khi đó, NSND Trọng Trinh cũng đã có màn xuất hiện đặc biệt trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

saostar-kxore6i6wfiyghgz.png

Nữ diễn viên Lê Giang tay trong tay cùng ca sĩ Phương Thanh trên thảm đỏ Lễ trao giải Cánh Diều 2023. Thời gian vừa qua, Lê Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn trong dự án điện ảnh Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn.

saostar-vqsin9752bau3wpe.png

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diện một bộ trang phục trắng trên thảm đỏ lễ trao giải lần này. Đến với sự kiện lần này, nam ca sĩ sẽ có những tiết mục âm nhạc khuấy động sân khấu.

saostar-9bcmp65kvkx3lihp.png

Quyền Linh và cả gia đình xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Cánh Diều 2023.

saostar-wafbe3skbd356b7o.pngsaostar-mxuvsv67rkq640hj.png

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh nổi bật với bộ áo dài màu xanh lá. Nụ cười rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên cũng chiếm chọn spotlight.

saostar-7rorytuebppkti38.png

Bộ ba mỹ nhân Hồng Diễm, NSƯT Kim Oanh và Quỳnh Kool, gây sốt thảm đỏ với nhan sắc cực kỳ hút mắt. Trong khi đó, nữ diễn viên Phương Oanh khoe vẻ đẹp quyến rũ trên thảm đỏ sau khi kết hôn. 

saostar-3qcmhg2s9zn9jb9g.pngsaostar-4pcstq2kz87leic2.png

Hai nam diễn viên điển trai của VFC là Doãn Quốc Đam và Bình An cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Thời gian qua, Doãn Quốc Đam phủ sóng màn ảnh với hai vai diễn là Thành ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình và Mến ở Làng Trong Phố. Trong khi đó, Bình An được chú ý với vai diễn Khôi trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

saostar-4r5v67spkm833f4q.jpg

Thanh Hương có màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện lần này. Trái ngược với Luyến ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, nữ diễn viên diện một bộ váy cổ yếm rực rỡ khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

saostar-83f1raa2v5uqw3ut.png

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ khắp mọi miền tổ quốc.

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công là người giúp Danh - Trâm Anh làm hòa

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công - Phương là người cứu cả bộ phim

Cánh Diều Vàng tôn vinh nền điện ảnh nước nhà với 'Bức tường danh vọng'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022