Hiệu ứng tốt của Trường Tương Tư giúp dàn diễn viên chính nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả. Không chỉ Dương Tử mà Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ,... cũng tăng lượng fan đáng kể. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt tạo hình dân quốc mới lạ của Dương Tử và Trương Vãn Ý khiến netizen xôn xao đồn đoán sắp có phim mới. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì đây chỉ là ảnh ghép của người hâm mộ vì quá yêu thích cặp đôi. Ở phần bình luận, đa phần khán giả mong Dương Tử sẽ sớm tái hợp Trương Vãn Ý trong một bộ phim khác.

saostar-1t1nmoahxdb3bkm4.jpgsaostar-5ohxe3nqipserl13.jpg Loạt tạo hình dân quốc đẹp long lanh của Dương Tử - Trương Vãn Ý. 

Hiện tại phần một của Trường Tương Tư đã kết thúc. Theo như quy định của Cục Điện ảnh, tối thiểu 1 năm sau phim mới được chiếu tiếp phần 2. Điều này khiến người xem không hài lòng vì khi đó đã quên gần hết nội dung của phim, không còn duy trì được sự hứng thú. Không chỉ người hâm mộ mà đoàn phim cũng bị ảnh hưởng nặng nề nếu thời gian chiếu kéo dài như vậy. Được biết kinh phí đầu tư cho phim khá lớn, cần thu lại vốn nhanh cho nhà sản xuất. 

saostar-gge130c5do5nvyy3.jpg

Sau Trường Tương Tư, nhiều tin đồn khẳng định Dương Tử đang lên kế hoạch quay lại Thanh Trâm Hành. Nam chính thay thế Ngô Diệc Phàm là Lâm Canh Tân. Đây là dự án phim khủng, nội dung đặc sắc và rất được mong đợi. 

saostar-i6j22fxm8ux4zg7e.jpg

Trương Vãn Ý cũng đang trong quá trình quay phim Vinh Quang Của Bậc Cha Chú. Đây là vai diễn có chiều sâu tâm lý khá phức tạp và nặng đô, là thử thách cho diễn xuất của nam diễn viên. 

saostar-pjkor7y17du9in4s.jpg Trương Vãn Ý trong Vinh Quang Của Bậc Cha Chú. 

Xem thêm: Dương Tử tiết lộ mắc chứng sợ xã hội, mặc cảm khi xuất hiện giữa đám đông

Phim mới của Tiêu Chiến được đãi ngộ đặc biệt, đúng chuẩn đẳng cấp đỉnh lưu

Thanh Trâm Hành được dự đoán hot ngang ngửa Trường Tương Tư vì lý do này

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022