4 đội cuối cùng của The Heroes - Thần tượng đối thần tượng đã chính thức xuất hiện, mang đến những phần trình diễn không thể "cháy" hơn. Với tư duy âm nhạc thông minh, TIA DE ART đã giành chiến thắng tập 3 cùng vô số lời khen đến từ Ban giám khảo.

Gil Lê trở lại với âm nhạc chiến hơn bao giờ hết

Sau 11 năm, Gil Lê đã chính thức quay trở lại với chương trình thực tế âm nhạc. Tiết mục đầu tiên mà team Shadow Wolves mang đến The HeroesI’m Not Your Boy. Ca khúc siêu sôi động được chính Producer Minh Đinh và Cheezebout sáng tác, Minh Đinh cũng kiêm phần rap cực ngầu. Điểm nhấn của bài hát là bản phối được lấy cảm hứng từ nhạc kịch kết hợp với vũ đạo siêu sôi động của Gil và vũ đoàn.

tran6657-16701225151601380097281.jpg

Xét về vũ đạo, đây là một sở trường của Gil Lê. Vốn sở hữu ngoại hình sáng và thần thái thu hút, Gil Lê chiếm trọn cảm tình về phần nhìn. Tuy vậy, giám khảo Thanh Hà và Phương Uyên cũng thẳng thắn chỉ ra lỗi lệch nhịp của Gil Lê. Dường như Gil Lê đã quá tập trung vào phần vũ đạo mà quên mất nhịp của bài hát khiến đôi chỗ bước nhảy của Gil bị chệch so với vũ đoàn.

Bên cạnh đó, 3 vị giám khảo còn lại cũng cho rằng Gil Lê đang chọn một phương án quá an toàn, đủ để mọi người yêu thích nhưng chưa bất ngờ. Tất cả các giám khảo cùng cho rằng ở vòng sau, Gil cần thử những điều mới mẻ, đột phá và mạo hiểm hơn. Chính Gil Lê cũng ghi nhận điều này bởi Gil muốn một màn chào sân cầu toàn, trọn vẹn mà quên mất cần phải thả lỏng cảm xúc của mình thay vì quá tập trung vào trình diễn. Kết quả chung cuộc, Gil Lê đứng hạng 2 trong tập.

TIA mang âm nhạc tràn ngập màu sắc tình yêu, giành giải nhất tập

Là một nữ ca sĩ luôn tràn đầy năng lượng tích cực, TIA đã mang một bản phối mới của ca khúc Ai đưa em về lên sân khấu The Heroes 2022. Đây cũng là ca khúc đạt hơn 26 triệu lượt xem của TIA, rất nổi tiếng trên các mạng xã hội. Không để mọi người phải thất vọng, TIA đã phủ tràn sân khấu màu sắc rực rỡ của tình yêu, khiến cho người nghe phải nhún nhảy theo giai điệu tươi vui của bài hát. Đặc biệt sự thông minh của producer CM1X trong cách biến hóa bản phối, thậm chí dám ‘tắt nhạc’ tạo sự thú vị cho tiết mục đã nhận về rất nhiều lời khen.

tran7036-1670122515164504851172.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khẳng định đây là một tiết mục xuất sắc và anh chắc chắn phải cho điểm cao. Nổi tiếng là một giám khảo hay chê nhưng khi thưởng thức xong không gian nghệ thuật của TIA DE ART, Đỗ Hiếu cũng phải bật cười vì anh nhận ra đây là ca khúc quá quen thuộc mình thường nghe nhưng không biết tên. Nguồn năng lượng đáng yêu của TIA DE ART thậm chí đã khiến giám khảo Đoàn Minh Vũ phải bừng tươi tắn. Không cần nói nhiều, Đoàn Minh Vũ khẳng định đây là tiết mục anh cho điểm cao nhất. TIA và team TIA DE ART đã nhận được số điểm cao nhất và giành thứ hạng cao nhất.

Chu Thúy Quỳnh khiến cả khán phòng xúc động khi nhắc về bà nội

Là một giọng nữ trầm độc lạ và từng sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Chu Thúy Quỳnh lại lựa chọn ca khúc Bà tôi để chào sân. Sau khi hoàn thành phần trình diễn, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ rằng đây là một lời nhắn nhủ và tình cảm mà cô muốn gửi gắm tới bà nội đã mất. Bà chính là người đồng hành, động viên Chu Thúy Quỳnh từ những ngày đầu tiên cô hoạt động nghệ thuật với vô vàn khó khăn. Thương Bà, Chu Thúy Quỳnh đã nuôi ước mơ sau này sẽ nuôi bà nhưng khi đủ lớn và đủ điều kiện để thực hiện điều đó thì bà đã đi xa mãi.

tran6923-16701225151632074787471.jpg

Về phần chuyên môn, tiết mục Bà tôi chưa gây được nhiều ấn tượng với Ban giám khảo. Bản phối của Vương Vũ chưa thật sự đặc sắc cùng với phần dàn dựng vũ đoàn chưa phù hợp với nội dung ca khúc chính là một điểm trừ đáng tiếc. Đồng thời, các Giám khảo cũng góp ý nhẹ về việc lựa chọn trang phục của Chu Thúy Quỳnh, hi vọng trong các vòng thi tới, team Zodiac sẽ bứt phá và ấn tượng hơn.

Queen quyết giấu mặt đến cùng, giám khảo đưa ra lời cảnh báo

Mang tới một thông điệp về việc đừng làm tổn thương người khác nhưng tiết mục của Queen lại… hoàn toàn không liên quan khi mash up 2 ca khúc nổi tiếng: Waiting For You – Ngày chưa giông bão. Ở phần trình diễn này, Queen đã thành công khi khiến mọi người phải tò mò và mất rất nhiều chất xám để đoán xem Queen là ai. Tuy nhiên, về bản phối 2 ca khúc và phần dàn dựng chưa ăn nhập chính là một điểm yếu của đội.

tran6781-1670122515161971116812.jpg

Thay mặt Queen, Producer Đậu Tất Đạt là người lộ diện để đối đáp với Ban giám khảo và MC. Anh cho rằng việc giấu mặt và khơi gợi được sự tò mò tạm coi là một thành công bước đầu. Về những lời góp ý thẳng thắn đối với chuyên môn âm nhạc, Đậu Tất Đạt hoàn toàn tiếp thu và hứa hẹn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong các vòng trong.

Kiên quyết giấu mặt đến cùng, tuy vậy nhạc sĩ Phương Uyên đã phải… nhắm mắt lại để tập trung nghe nhạc và phần âm nhạc làm vị giám khảo không hài lòng. Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Hà và Đỗ Hiếu đồng quan điểm: "Không có gì ấn tượng, mình không cảm được".

Sự thật về danh tính và năng lực thật sự Queen vẫn là một ẩn số, có thể đây chỉ là một chiêu tung hỏa mù của đội trong màn chào sân. Hiện tại, đội Queen đứng cuối tập 3.

Rất nhiều tiết mục hấp dẫn, cuốn hút, sôi động khác sẽ có tại The Heroes 2022 – Thần tượng đối thần tượng phát sóng lúc 20h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022