Dù chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng Đừng làm mẹ cáu của đạo diễn Vũ Minh Trí đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Đặc biệt màn tương tác giữa Quỳnh Kool vai Hạnh và bé An Nhiên vai Happy đã khiến khán giả rất thích thú, mang đến nhiều phút giây cảm động về tình mẫu tử.

Đừng làm mẹ cáu xoay quanh câu chuyện về những đứa trẻ sinh ra không phải vì tình yêu hay trái ngọt của hôn nhân, tuy nhiên các bé vẫn lớn lên bằng tình yêu thương và bao thắc mắc xung quanh mình.

Nhân vật chính trong phim là Hạnh có cuộc sống khó khăn, vì bất đắc dĩ đã trở thành mẹ đơn thân và chưa có bất cứ sự chuẩn bị gì. Con gái của Hạnh là bé Happy - một cô bé thông minh và hay lý sự. Hành trình chăm sóc, nuôi dạy và cùng lớn lên với bé Happy đã cho Hạnh nhiều trải nghiệm không bao giờ quên.

11-1670130862556614145290.png

Trong chương trình Trò chuyện cuối tuần của Chuyển động 24h, bé An Nhiên cho biết trước khi đến với vai diễn bé Happy, bé đã đóng khá nhiều phim như: Anh có phải đàn ông không?, Thương ngày nắng về, Đấu trí... Chính vì thế khi vào phim cô bé khá tự tin để hoàn thành vai diễn.

Dù mới 5 tuổi, đang học đánh vẫn nhưng khi tham gia phim, bé An Nhiên đã phải học những lời thoại rất dài. Làm việc với đoàn phim vất vả nhưng lúc nào cô bé cũng rất hồn nhiên, vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Bé An Nhiên cho biết chỉ trong phim mới mắng chứ ngoài đời cô bé được mọi người yêu thương và quan tâm hết mực.

112-16701308625591145264448.png

Tương tác với một diễn viên nhí trong một vai diễn dài hơi, Quỳnh Kool cho biết quay với trẻ con sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với diễn viên người lớn và tiến độ trường quay cũng phải ưu tiên các bé hơn để làm sao bé có thể hòa nhịp với đoàn phim.

"Happy là một em bé thông minh và nhanh nhẹn nên bắt nhịp với đoàn phim rất nhanh. Chính vì thế khi làm quen và quay với nhau hai mẹ con cũng không gặp khó khăn gì. Nhất là với một em bé dễ thương như thế này thì tôi không thể nào khó chịu hay cáu gắt được", Quỳnh Kool cho biết.

Ngoài ra nói về các vai diễn trong năm 2022 của mình, Quỳnh Kool cho biết cô rất vui khi được đóng 2 vai diễn mang hai màu sắc hoàn toàn khác nhau và đều là những vai diễn lần đầu cô được thử sức.

sdf-1670130870284629090954.png

"Tôi cảm thấy vinh dự khi trong một năm có thể biến đổi với hai dạng vai khác nhau. Và hai dạng vai này đều mang đến những màu sắc hoàn toàn khác tới khán giả. Nếu như với Sơn ca trong Ga-ra hạnh phúc là một cô gái mạnh mẽ, hơi đàn ông một chút thì sang với vai Hạnh là một người mẹ đơn thân đằm thắm hơn, dịu dàng hơn nhưng cũng rất quyết liệt và cá tính", Quỳnh Kool cho biết.

"Vai diễn Hạnh trong mẹ đơn thân là một ước mơ của tôi thời cấp 3. Ngày xưa tôi rất thích đọc tiểu thuyết ngôn tình, làm mẹ đơn thân, độc thân tuổi 18. Và khi trở thành diễn viên được đóng vai mẹ thì tôi cũng xem rất nhiều bộ phim về tình mẹ con để xem cảm nhận của tình mẫu tử như thế nào".

"Những cảnh mắng Happy, tôi sẽ ra hỏi mẹ của Happy: "Chị ơi mỗi lần chị mắng con chị sẽ nói như thế nào?", Tôi cũng học hỏi thêm về các bà mẹ khác về cách mắng con, cách trò chuyện với con như thế nào", Quỳnh Kool nói thêm.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết trong tương lai cô mong muốn mình sẽ được thử sức với dạng vai nữ chiến sĩ công an với nhiều pha hành động đẹp mắt và có một tình yêu thật đẹp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022