Các thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc luôn chọn nữ diễn viên nổi tiếng hoặc thần tượng Kpop làm đại diện cho họ. Dưới đây là những mỹ nhân hoàn toàn phù hợp với thương hiệu mà họ đại diện.

Được mệnh danh “tình đầu quốc dân”, Suzy ngày càng chứng tỏ được vẻ đẹp trong trẻo, quyến rũ, cuốn hút của mình khi làm đại diện cho The Face Shop.

saostar-yaxdh2m7xtgjzttw.gif

Jung Yu Mi làm gương mặt đại diện cho Benefit.

saostar-di4iwmr2s39ahhwx.gif

YoonA vừa là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD, vừa là nữ diễn viên được nhiều người yêu thích nhất. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng, YoonA từng là đại diện của Innisfree.

saostar-i4pcy8ztwgb6aytp.gif

Không thể phủ nhân nhan sắc và tài năng của Song Hye Kyo khiến thương hiệu nổi tiếng Sulwhasoo phải cảm thán.

Han Ye Seul mạnh mẽ, cá tính, đôi khi quyến rũ rất phù hợp với thương hiệu nổi tiếng YSL.

Dòng son môi của CLIO do Gong Hyo Jin làm đại diện rất được nhiều người ưu chuộng.

saostar-fv3lvkkmduebt9ou.gif

Son Ye Jin sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong sáng, với đôi mắt buồn khiến sản phẩm của thương hiệu Missha lần lượt hết hàng nhanh chóng.

Được mệnh danh là “em gái quốc dân”, IU không chỉ có tài năng về ca hát, diễn xuất, mà ngay cả làm người mẫu đại diện cho CNP Skin cũng hút fan không kém.

Bà xã Choi Tae Joon không thua kém các đàn chị, cô mang đến cảm giác khác lạ, mới mẻ cho dòng sản phẩm của Mamonde.

saostar-5zy0o9z3yo6qm9m4.gif

Từng xếp thứ hạng cao về nhan sắc, “em gái quốc dân” một lần nữa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi chứng kiến Kim Yoo Jung làm người mẫu đại diện cho Laneige.

Cũng giống như Kim Yoo Jung, được mệnh danh là “em gái quốc dân", Kim So Hyun mang nét đẹp sắc sảo, cuốn hút vào đoạn video giới thiệu sản phẩm của Hanyul do cô làm người mẫu đại diện.

saostar-lsg98yzav96l08ao.gif

Mặc dù, tài năng gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc nữ thần của Shin Se Kyung vẫn khiến dân tình điên đảo, đặc biệt khi làm người mẫu đại diện cho Banila Co.

Kim Tae Ri lột xác trở thành nữ thần trong lòng người hâm mộ với dòng sản phầm OHUI do cô làm người mẫu đại diện.

“Mợ chảnh” Jun Ji Hyun không làm dân tình thất vọng khi lột tả hết khí chất, tài năng của mình vào dòng sản phẩm của Hera.

Chun Woo Hee làm người mẫu đại diện cho VDL

Xem thêm: Hyun Bin và loạt sao Hàn được khen ngợi có đời tư trong sạch

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022