Nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool sinh năm 1995, bắt đầu đóng phim từ năm 2015. Năm 2017, cô có vai diễn dài hơi và bắt đầu được chú ý trong bộ phim Đi qua mùa hạ (vai Quế). Các năm sau đó, Quỳnh Kool liên tục xuất hiện trên phim truyền hình với các vai diện đa dạng màu sắc và tính cách. Vai diễn gần đây nhất của Quỳnh Kool giúp nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen là Nguyệt trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau

wt5ta3hheb1-l6kkv7u5s62-jipzcnpe4u3.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Kool khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh xinh đẹp trong bộ váy cô dâu màu tím pastel dịu dàng. Trong bộ váy có kiểu dáng bồng bềnh, Quỳnh Kool khoe nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa. Theo đó, tin đồn nữ diễn viên sắp tổ chức đám cưới cùng bạn trai bí ẩn cũng nhanh chóng bùng nổ trên mạng xã hội. 

e8k9jnx76p1-kp19om9q1q2-3719ir0rwx3.jpg

Tuy nhiên, sự thật đằng sau bức ảnh ngay sau đó đã được làm rõ. Sự thật thì bộ ảnh Quỳnh Kool chụp cùng váy cưới được thực hiện khi nữ diễn viên tới tham dự sự kiện của một nhà thiết kế thời trang thân thiết với tư cách người mẫu chính. Và tất nhiên, Quỳnh Kool sẽ không lên xe hoa trong thời gian tới như nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng. 

t1lkcaeach1-q1tjgaylkf2-hlvlvbm3g73.jpg

Nói thêm về Quỳnh Kool, cô bắt đầu xuất hiện trong "vũ trụ VTV" với một vai nhỏ ở phim Lời ru mùa đông (2015). Thế nhưng, phải kể từ năm 2017, cô mới dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng phim Việt. Quỳnh Kool từng đảm nhận nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau, trong đó bao gồm một số tác phẩm đình đám như Quỳnh búp bê hay Hướng dương ngược nắng.

sa1da3hi9x1-gzy2guobaa2-022dazde4u3.jpg

Thời điểm vừa qua, bộ phim Chúng ta của 8 năm sau đã nhận được nhiều sự chú ý. Tác phẩm này có sự góp mặt của Quỳnh Kool. Trong phim, cô gây ấn tượng với khán giả bằng diễn xuất ấn tượng cùng nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Thậm chí, không quá khi nói đây là phiên bản đẹp nhất của Quỳnh Kool trên màn ảnh nhỏ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022