Trở lại sau khoảng thời gian dài bị ngừng lên sóng để xem xét nội dung, "Quỳnh búp bê" đã tạo được sự chú ý khi đưa hoàn cảnh của nhân vật Quỳnh bước sang một trang mới. Quỳnh đã sinh con xong và kết thúc khoảng thời gian được chăm sóc tại Thiên Thai để chuẩn bị bước vào làm việc chính thức.

Trong thời gian đầu sau sinh, Quỳnh vô cùng hoảng loạn mỗi lần nhìn thấy đứa bé vì nó là kết quả của việc cô bị cưỡng bức trong quá khứ. Quỳnh còn nhiều lần muốn Cảnh phải vứt đứa bé đi thật xa để không còn bị ám ảnh. Tuy nhiên dưới sự khuyên nhủ của Lan cũng như tình cảm quan tâm của hội chị em trong xóm trọ, Quỳnh dần yêu thương và chăm sóc con nhiều hơn dù còn nhiều vụng về.

tozlszdw0a6cwfdlftkkcmgyhket1gzsyggahcrb.jpeg

Dần dần tình mẫu tử trong Quỳnh lớn lên đến khi hay tin ông Cấn chuẩn bị cho người tách hai mẹ con ra để Quỳnh toàn tâm toàn ý làm việc cho Thiên Thai. Đến lúc này Quỳnh mới nhận ra khoảng thời gian ở gần con sắp hết, cô vô cùng hoang mang và sợ hãi trước thông tin này. 

Vì đã làm thân được với Cảnh từ trước đó nên Quỳnh quyết định cầu cứu Cảnh mong anh có thể nói với ông Cấn một tiếng để hai mẹ con được ở bên nhau. Quỳnh vẫn sẽ vừa làm việc cho Thiên Thai vừa chăm con cùng một lúc. Tuy nhiên lời đề nghị của Quỳnh có vẻ như khó được chấp nhận vì lời nói ra nói vào của My Sói với ông Cấn. My Sói bắt ông Cấn phải mang con của Quỳnh đi vì suốt đêm khóc không cho ai ngủ và đặc biệt nếu cứ để Quỳnh chăm sóc con sẽ không làm việc được.

uewy6ocmnpwcroc97diz4knjf2edxzyfwusimkee.jpeg

1qel30mfytjgtk0qaj7qgmh2jyw54zn2ln1gtplx.jpeg

q9vwphdkoebvrtt0hdqftl5v5n8n0mh7qkp8vny4.jpeg

Liệu rằng Quỳnh có giữ được con bên cạnh mình hay sẽ bị tách riêng để chuẩn bị cho công việc trong Thiên Thai như đã định trước. Những diễn biến tiếp theo của "Quỳnh búp bê" sẽ lên sóng khán giả vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Video: Quỳnh cầu cứu anh Cảnh đừng mang con đi:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022