Ngày 13/1, họp báo công bố sự trở lại của phim điện ảnh Võ Sinh Đại Chiến. Tại sự kiện, ngoài việc bày tỏ niềm hạnh phúc và biết ơn khi đứa con tinh thần chính thức "comeback", đạo diễn Bá Cường cũng chia sẻ về dự định sắp tới. Cụ thể, nam đạo diễn vẫn tiếp tục làm phim về võ thuật, dù bản thân từng chịu nhiều chấn thương nghiêm trọng, anh dự kiến sẽ giới thiệu dự án mới vào tháng 6 tới.

saostar-xg1qtlngbngcuacj.jpg

Võ Sinh Đại Chiến là một trong những tựa phim khai thác đề tài võ thuật, đặc biệt là võ cổ truyền hiếm hoi của địa hạt điện ảnh. Trong quá khứ, phim từng ra mắt vào năm 2021 và nhận được đánh giá tích cực từ truyền thông và khán giả.

saostar-mocbz0kbmm7op7gw.png

Đạo diễn Bá Cường cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc khi đưa đứa con tinh thần của mình trở lại, được chiếu trên nền tảng Netflix và có cơ hội tiếp cận đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Võ Sinh Đại Chiến là đứa con của tôi, dù đến với khán giả bằng hình thức nào tôi cũng muốn chuẩn bị thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Đó là sự tôn trọng của tôi dành cho tác phẩm của mình cũng như tất cả các quý đối tác, nhà đầu tư, truyền thông báo chí và khán giả” - đạo diễn cho biết.

saostar-esax8j61lzrs7rb1.pngĐạo diễn Bá Cường và nữ chính Katleen Phan Võ.

Bên cạnh đó, Bá Cường tiết lộ sức khỏe của mình đã ổn hơn sau quá trình điều trị. Thời gian tới, anh sẽ tiếp tục khai thác yếu tố võ thuật trong các sản phẩm phim ảnh của mình, dù đây không phải đề tài được nhiều nhà làm phim ưa chuộng. Dự án mới của anh vẫn đang được giữ kín về nội dung, thể loại lẫn dàn cast, nhiều khả năng sẽ được công bố vào tháng 6 năm nay.

saostar-x7c7i1oybt6ok702.jpg

Võ Sinh Đại Chiến là bộ phim điện ảnh học đường pha yếu tố võ thuật, được chấp bút bởi biên kịch Em Chưa 18. Phim đánh dấu sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Tiến Hoàng, Gi A Nguyễn, Katleen Phan Võ, võ sư 7 lần vô địch MMA thế giới - Nguyễn Trần Duy Nhất, MLee, Duy Khánh, nam vương Cao Xuân Tài, streamer Cris Phan,... 

Phim sẽ chính thức được phát hành trên nền tảng Netflix vào ngày 23/01 tới.

Xem thêm tại: Đừng Làm Mẹ Cáu: Quân (Nhan Phúc Vinh) thừa nhận mắc bệnh khó nói, không thể cưới Hạnh (Quỳnh Kool)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022