Vừa qua, Lee Min Ho, Hyun Bin cùng Choi Siwon bị “réo” tên lên hot search Weibo vì nhan sắc xuống cấp trầm trọng. Theo đó, Cnet thể hiện sự ngỡ ngàng trước diện mạo ngày ấy - bây giờ của dàn nam thần đình đám xứ sở kim chi, nhiều người còn cho rằng họ đã hết thời. Ngay sau đó, Lee Min Ho đã “chiêu đãi” khán giả bằng bộ ảnh đẹp xuất thần, như ngầm đáp trả anti-fan đã buông lời chê bai mình.

saostar-zed27fsaghbsl2rl.jpg

Dẫn đầu BXH giá trị thương mại trong nhiều năm liền, sở hữu nhan sắc “quốc dân độ” cao, Lee Min Ho được netizen ưu ái dành tặng biệt danh “ông hoàng châu Á”. Biệt danh này gắn liền với nam diễn viên trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật và gần như chưa tìm được người thay thế. 

Trong những lần xuất hiện mới đây, Lee Min Ho liên tục bị chê bai về nhan sắc. Nhiều người cho rằng Lee Min Ho trông béo hơn nhiều so với trước đây, gương mặt ngày càng bầu bĩnh, lộ dấu hiệu lão hóa. Thậm chí, bức ảnh cận mặt của Lee Min Ho vừa được đẩy lên hot search và bị chê đã hết thời so với các nam thần thế hệ mới.

saostar-nlt4sehn3cis096e.pngCnet bàn luận xôn xao về sự thay đổi nhan sắc của Lee Min Ho.

Giữa lúc bị chê bai về nhan sắc, cư dân mạng chuyền tay nhau bộ ảnh mới của Lee Min Ho. Được biết, các hình ảnh này được ghi lại trong quá trình nam diễn viên tham gia sự kiện thương hiệu, mọi cử chỉ của anh là tự nhiên, không bị can thiệp nhiều bởi các công cụ chỉnh sửa hình ảnh. 

saostar-gom2945b4ae6tfz9.jpgsaostar-pebmwb70d2tv4ngf.jpgsaostar-z5r7bh12f1javva3.jpgsaostar-9dhjhby84sfh7us1.jpgBộ ảnh mới được lan truyền của Lee Min Ho.

Trong ảnh, Lee Min Ho diện vest đỏ nổi bật, gây thương nhớ bởi nhan sắc cực “bén”, mọi góc chụp đều đạt đến tỷ lệ hoàn hảo. Đặc biệt, sống mũi cao vút của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Tại phần bình luận, netizen dành lời khen “có cánh” cho vẻ ngoài phong độ của nam thần họ Lee. Ngoài ra, nhiều người cũng ví von bộ ảnh trên là sự đáp trả “cực gắt” từ phía Lee Min Ho cho các bình luận body-shaming của cư dân mạng mấy ngày nay. 

saostar-zxupnc92tnyk7zur.jpgsaostar-vf23wni1fbr3h8g8.jpgHiện, Lee Min Ho còn một số dự án phim chờ lên sóng, trong đó có Ask The Stars, đóng cùng "nữ hoàng rating" Gong Hyo Jin.

Sau phần 1 Pachinko, Lee Min Ho vừa “xuất ngoại” để ghi hình tiếp phần 2, cùng Kim Min Ha, Youn Yuh Jung. Ngoài ra, phim Ask The Stars do anh và Gong Hyo Jin đã đóng máy, chờ ngày lên sóng. Khán giả thể hiện sự mong đợi màn tái xuất của Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. Trong quá khứ, anh từng tham gia và gây tiếng vang trong các dự án: Vườn Sao Băng, Quân Vương Bất Diệt, Huyền Thoại Biển Xanh, Thợ Săn Thành Phố,...

Xem thêm tại: Mỹ nam phim Vua Bánh Mì chia sẻ về khó khăn khi tái xuất màn ảnh sau 3 năm vắng bóng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022