Mới đây sau thời gian dài ở ẩn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức tham gia khai máy phim mới. Sau Công Tố Tinh Anh, Lợi Kiếm Hoa Hồng là dự án chính kịch tiếp theo của nàng mỹ nữ Tân Cương. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, hướng phát triển sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba đang rất vững vàng.

saostar-ugfs2pvwyg6talxl.jpg

Sau buổi khai máy, tạo hình đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba ở Lợi Kiếm Hoa Hồng đã được hé lộ. Trong dự án mới này, cô nàng vào vai nữ cảnh sát Đặng Nghiên vậy nên tạo hình có phần đơn giản, gọn gàng. Trong bức ảnh được hé lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba buộc tóc cao, diện áo phông trắng bên trong áo khoác ngoài sẫm màu. Định trang của cô nàng được nhận xét là phù hợp với dòng phim có nhiều cảnh rượt đuổi.

saostar-5rygu4urnfxiha10.jpg

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ đó là tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba lại có phần rất giống Dương Tử. Thậm chí, có người còn bày tỏ rằng lúc nhìn họ còn nhầm lẫn đây là tạo hình của Dương Tử ở 199 Tình Yêu vừa đóng máy cách đây không lâu. Có vẻ như màu phim kết hợp cùng chất lượng ảnh khá mờ đã khiến nhiều người nhầm lẫn ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

saostar-6pzetbn0e3uhmevm.jpgsaostar-tgq3ul3dmiycp882.jpg

- Tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp thật đó, mong đợi diễn xuất của cô nàng.

- Nhìn qua còn tưởng là Dương Tử cơ, giống nhau thật đó.

- Chắc tại chất lượng ảnh nên tôi suýt nhầm thành Dương Tử đó, nhìn giống nhau quá rồi.

- Mong đợi tác phẩm chính kịch tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba, hi vọng đã có cải thiện về diễn xuất.

saostar-n05rrrd9wpo6e9ob.jpg

Lợi Kiếm Hoa Hồng là bộ phim thuộc thể loại hình sự điều tra, đề cập tới nạn bắt cóc, buôn bán phụ nữ. Phim kể về nữ cảnh sát Đặng Nghiên, cô mong muốn được vào đội điều tra chất cấm để tìm ra sự thật về cái chết của bạn trai. Từ đây, cô cũng bắt đầu hành trình dấn thân vào những vụ án chống buôn bán người.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức tái xuất với dự án chính kịch mới, nhan sắc tại buổi khai máy gây chú ý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022