Tai nạn phim trường nghiêm trọng hồi tháng 03/2016 của nam diễn viên Dylan O'Brien khi đang quay cho phim điện ảnh Maze Runner: The Death Cure khiến bộ phim phải hoãn ghi hình vô thời hạn, cho đến khi sức khỏe của anh được hồi phục hoàn toàn.

kul_news_nelald94wevfoo-1-b-145845379056Nam diễn viên Dylan O'Brien bị xe tải đâm khi đang ghi hình cho phần cuối của series Maze Runner vào tháng 03/2016

Sau một khoảng thời gian "án binh bất động", thì phần cuối của phim điện ảnh chuyển thể Giải Mã Mê Cungđã chính thức quay trở lại và được hãng 20th Century Fox thông báo thời gian ra rạp dự kiến là 26/01/2018, đồng thời cũng không quên tặng kèm một số hình ảnh "thả thính" người hâm mộ.

kul_news_1(2).jpg

kul_news_3(2).jpg

kul_news_2(2).jpg

Nối tiếp phần phim trước The Scorch Trials, do sự phản bội vào phút 89 của Teresa mà nhóm cư dân Tràng Cỏ đã phải chiến đấu hết mình với kẻ địch, mặc dù WCKD đã rút quân nhưng lại mang theo vô số bạn bè của cả nhóm, trong đó có cả soái ca làm chị em điên đảo, Min-ho.

kul_news_4(1).jpgTeresa phản bội nhóm cư dân Tràng Cỏ vào phút 89kul_news_minho-the-maze-runner-37615148-Nam thần Min-ho khiến chị em điên đảo đã bị WCKD bắt giữ trong cuối phần phim trước

Nội dung được hé lộ cho The Death Cure sẽ xoay quanh chuyến hành trình giải cứu bạn bè của nhóm cư dân dưới sự dẫn dắt của Thomas, nhưng đây có lẽ là nhiệm vụ nguy hiểm nhất mà họ từng trải qua. Cả nhóm phải đột nhập vào căn cứ Last City của tổ chức WCKD, để mang những người đồng minh từ mê cung chết người trở về. Thông qua đó, họ sẽ có được câu trả lời mà mình đã tìm kiếm bấy lâu nay.

kul_news_5(1).jpgĐây là cuộc chiến nguy hiểm nhất từ trước đến nay của họ

Như vậy trong đầu năm 2018, chúng ta sẽ có thêm một siêu phẩm điện ảnh đáng để trông chờ.

Nam chính của Maze Runner bị tai nạn ô tô, phim tiếp tục bị hoãn vô thời hạn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022