Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh đã thông báo tái hợp cùng chồng cũ màn ảnh Cao Minh Đạt. Theo đó, hai diễn viên sẽ lần nữa hợp tác chung trong dự án phim truyền hình Dưới Bóng Con Hầu. Những tạo hình đầu tiên của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt được hé lộ được dân tình hết lời khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nhật Kim Anh đã đăng tải những thông tin mới về dự án phim Dưới Bóng Con Hầu. Theo đó, hôm nay đoàn làm phim đã tổ chức lễ cúng khai máy. Ê-kíp phim cùng các diễn viên đã có mặt đông đủ để chụp ảnh kỷ niệm, mong bộ phim thuận lợi quay và lên sóng.

pndnqjysr81-kmsexs91yv2-nms5lmiul43.jpgse0da7st7q1-gasa2cwr412-kx8aqyxx223.jpg Đoàn phim Dưới Bóng Con Hầu tổ chức lễ khai máy

Trước đó, Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt từng gây sốt khi hợp tác trong bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa. Chuyện tình vừa hài hước lại vừa đẫm nước mắt của Thị Bình và cậu Ba nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Cặp đôi có những màn tương tác cực ăn ý khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá đẹp đôi.

Nhìn vào trang phục của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt trong bộ phim Dưới Bóng Con Hầu, khán giả cho rằng cặp đôi này sẽ lần nữa có chuyện tình lệch vai vế. Nữ diễn viên Nhật Kim Anh sẽ vào vai con hầu và có tình cảm với cậu chủ do Cao Minh Đạt đóng. Ngoài ra, bộ phim còn có sự trở lại của nghệ sĩ Thanh Hiền trước đó cũng đóng Tiếng Sét Trong Mưa. Mới đây bà vừa vào vai người mẹ yêu thương các con hết lòng ở Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải.

bvunmz5s3n1-e5sllv69vm2-415777dx9u3.jpgdzpbo6q76l1-2ni6ou36mg2-0ynkoo0a373.jpg Khán giả mong ngóng tác phẩm tái hợp của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong ngóng tác phẩm mới đánh dấu màn tái hợp của Nhật Kim Anh và chồng cũ màn ảnh Cao Minh Đạt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022