Trong bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Nhã Phương vào vai Phương Khánh - cô gái lớn lên trong trại trẻ mồ côi, sống cho những lý tưởng cộng đồng. Trong quá trình tìm hiểu về sự thật cái chết của một người bạn, Khánh phát hiện ra nhiều bí mật liên quan đến thân thế mình và chị gái, đồng thời phanh phuiđượcnhiều vụ làm ăn khuất tất của bố chồng tương lai. Từ đây cô bị giằng xé giữa việc công bố sự thật hay gìn giữ tình cảm cá nhân. 

DSC-3296-JPG-6444-1464153008.jpg

Nhã Phương cùng bạn diễn chờ quay dưới trời nắng nóng. 

Nhã Phương tâm sự để hoàn thành vai diễn, cô phải phơi mình nhiều ngày dưới trời nắng nóng mà không có phương tiện che chắn, bảo vệ.

"Có hôm vì đứng dưới nắng quá lâu, tôi bị choáng, suýt ngất, khiến cả đoàn lo sợ. Cảnh quay bị gián đoạn", bạn gái Trường Giang tâm sự.

Trong phim, Nhã Phương còn phải diễn nhiều cảnh hành động như rượt đuổi, đánh đấm. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên thử sức với võ thuật nên cô mất nhiều thời gian luyện tập cùng chuyên gia để tránh cho bản thân khỏi bị thương khi diễn xuất. 

Đóng cặp cùng Nhã Phương là diễn viên Quốc Trường. Anh vào vai Châu - chàng trai tốt bụng, thẳng thắn, chuộng chính nghĩa. Châu đau khổ khi phát hiện nhiều bí mật mờ ám của bố mình (NSƯT Mạnh Cường) đều liên quan đến sự cố xảy ra với những người bạn anh. Sự đau khổ đẩy lên đỉnh điểm khi bố Châu chính là tình nhân của chị gái Phương Khánh - bạn gái anh, đồng thời là người gây ra cái chết cho một người bạn gái khác của anh.

DSC-3129-JPG-8442-1464153008.jpg

Tạo hình của Nhã Phương (phải) trong phim. 

Trả giá là câu chuyện về mối quan hệ tình - tiền giữa hai thế hệ trong một gia đình. Phim lên sóng từ ngày 27/5. 

>> Xem thêm:

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022